Bình thường hóa mối quan hệ với Jenifer Phạm, Quang Dũng thân mật với Hotgirl 9X

( PHUNUTODAY ) - Sau đổ vỡ với Jenifer Phạm và bao năm lẻ bóng, gần đây ca sĩ Quang Dũng lại xuất hiện thân mật bên hot girl 9x xinh đẹp.

Là người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng, gần đây người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thấy những bức hình thân mật của ca sĩ Quang Dũng bên hot girl 9x xinh đẹp.

quang dung vu ngoc cham (4)

 Quang Dũng và Vũ Ngọc Châm. Phải chăng đó là do Vũ Ngọc Châm có vẻ đẹp gần giống với Hoa hậu Jennifer Phạm?

Và có lẽ điều khiến khán giả thích thú nhất là Ngọc Châm cũng mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang chảnh khá giống hoa hậu Jenifer Pham– vợ cũ ca sĩ Quang Dũng.

quang dung vu ngoc cham (2)

 Quang Dũng nói chuyện vui vẻ với vợ cũ trong sự kiện gần đây 

Từng tuyên bố “không muốn yêu thêm lần nữa” sau đổ vỡ hôn nhân, thế nhưng trong một bài phỏng vấn gần nhất, nam ca sĩ lại có những chia sẻ úp mở về chuyện tình cảm của mình “Yêu là điều chắc chắn phải có, bởi đó là tinh thần sống. Nếu chai sạn hoặc cảm thấy không có sự rung động con tim điều đó có nghĩa tôi không còn là tôi nữa”.

quang dung vu ngoc cham (3)

 Quang Dũng luôn xuất hiện lịch lãm, phong độ

Không lâu sau khi bài phỏng vấn đó xuất hiện, trên trang cá nhân của mình, cô nàng hotgirl 9x Vũ Ngọc Châm đã đăng tải hàng loạt những hình ảnh thân mật của cô với ca sĩ Quang Dũng. Điều khiến cư dân mạng chú ý là ngay sau đó cô nàng 9x này lại mập mờ về câu chuyện "yêu nhạc Trịnh" và thích những gì hoài niệm, cổ xưa - đúng mô-típ của ca sĩ Quang Dũng.

quang dung vu ngoc cham (2)

Vũ Ngọc Châm còn không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho nam ca sĩ khi trả lời bình luận của bạn bè.  

Vũ Ngọc Châm – cô “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng MTP và Decao, từng đóng MV "Chắc ai đó sẽ về". Gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất của Ngọc Châm khi ấy đã khiến rất nhiều người phải chú ý. Sau đó một thời gian, cô nàng trở thành tiếp viên hàng không của hãng Korean Air.

quang dung vu ngoc cham (5)

 Vũ Ngọc Châm trở thành tiếp viên hàng không của hãng Korean Air.

 Cùng ngắm vài hình ảnh của Vũ Ngọc Châm:

quang dung vu ngoc cham (1)

 Cận cảnh nhan sắc Vũ Ngọc Châm

quang dung vu ngoc cham (6)

 Vũ Ngọc Châm khoe vẻ đẹp gợi cảm

quang dung vu ngoc cham (7)

 Vũ Ngọc Châm có gu thời trang khá sành điệu

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn