3 tông màu thời trang trung tính khiến mọi cô nàng mê “như điếu đổ”

( PHUNUTODAY ) - Gam màu trung tính chiếm một vị trí riêng biệt và chưa bao giờ có dấu hiệu trở nên nhàm chán. Cùng làm quen với ba tông màu trung tính được các fashionista ưa chuộng nhất dưới đây nhé.

Bằng tài biến hóa thời trang đậm chất riêng, các cô nàng luôn biết cách hô biến những tông màu trung tính trở nên thời thượng và vô cùng tinh tế. Hãy cùng xem, các nàng thời trang tạo nên điều bất ngờ nào với tông màu khó nhằn này nhé.

Trong bảng màu, neutral color chiếm một vị trí riêng biệt và chưa bao giờ có dấu hiệu trở nên nhàm chán. Trên thực tế, những gam màu trung tính dường như chưa khi nào vắng bóng trên mọi mặt trận thời trang từ sàn diễn cho đến đường phố.

Gam màu trung tính được quý cô này sử dụng triệt để trong set đồ của mình, áo phông và blazer cùng tone được kết hợp cùng jeans xắn gấu, thậm chí cả đôi slip on cũng được chọn màu kỹ càng ăn nhập cho set đồ.

9d7f0a55a216e977c1ff8376202ad70341effcc2

Một lựa chọn quá đỗi nổi bật và trẻ trung với bộ đồ "cả cây" màu xanh hoàng gia. Điều làm nên sự đặc biệt và nổi bật của set đồ này chính là kiểu dáng trang phục cùng màu sắc và phụ kiện được kết hợp rất thú vị, tương phản nhưng đầy duyên dáng và nữ tính. 

5c18ee3880dd49818de86c7c4ff13f4e89695cfb

Cùng “làm quen” với ba tông màu trung tính được các fashionista ưa chuộng nhất.

1. Beige (kem sáng ngọt ngào)

Đột nhập vào tủ đồ khổng lồ của các cô nàng sành điệu, không khó để thấy vô vàn những item màu beige thời thượng. Từ đầm đến áo khoác cho đến phụ kiện, màu beige được các nàng lăng xê mọi mùa quanh năm nhờ vào cảm giác tươi tắn mà tông màu này đem lại.

Cô nàng nữ tính lại còn yêu tông màu trung tính này hơn. Beige chính là “nàng công chúa” của các tông màu đậm tính nữ. Hãy kết hợp trang phục màu beige và phụ kiện metallic, bạn sẽ bất ngờ về độ ăn nhập của cặp đôi này đấy.

Empty
Empty
Empty

2. Tan (các tông màu đất)

Tan chính là người em xinh đôi của tông màu nâu đất bụi bặm. Sáng hơn, trẻ trung hơn, màu tan dường như không ngừng thống trị sàn diễn street style của các nàng fashionista thời gian gần đây. Từ những chiếc áo coat dài cho đến giỏ sách thời thượng, màu tan len lỏi trên mọi món đồ thời trang của các tín đồ và giúp họ khẳng định phong cách cá nhân đầy chuẩn mực của mình.Không giống như màu beige có phần khó phối đồ và phản dáng, màu tan có thể kết hợp được với nhiều tông màu khác nhau mà không dễ dàng gây ra trường hợp “faux pas” cho các nàng. Đặc biệt nhất, tông màu trung tính này khi được ứng dụng trên những chiếc áo khoác dài sẽ còn sành điệu hơn.

Empty
Empty
Empty

3. Grey (các sắc thái xám)

Nếu đen và trắng là hai tông màu không tuổi thì, đứa con chung màu xám chính là tông màu có độ tuổi thanh xuân vô hạn. Màu xám dường như phủ sóng khắp các mùa thời trang và trở thành tông màu được các cô nàng yêu thích nhất.Một cô nàng dù có diện màu xám từ đầu đến chân vẫn dư vẻ thời thượng. Từ xám khói đến xám ghi, màu xám chính là tuyên ngôn thời trang của cô nàng yêu thời trang và yêu sự tối giản.

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn