Ngồi trong ô tô nhưng cô gái lại vô tư làm hành động này khiến ai nấy cũng phải ngoảnh mặt đi

( PHUNUTODAY ) - Cửa kính ô tô trong suốt nên những hành động mà cô gái làm trong xe đều bị mọi người nhìn thấy.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ không mặc quần rồi làm những hành động phản cảm trong ô tô. Được biết, sự việc này xảy ra trên một tuyến cao tốc ở bang Melaka, Malaysia. 

Theo đó, trong khi đang lái xe trên đường cao tốc thì một tài xế ô tô đã phát hiện ra chiếc ô tô đối diện có điều bất thường. Đó là một chiếc ô tô màu đen, không rõ danh tính người cầm lái là nam hay nữ nhưng có một cô gái trẻ ngồi ở ghế phụ không hề mặc quần.

Cô gái thản nhiên

Cô gái thản nhiên "tự sướng" trên ô tô.

Đáng nói, cô gái này còn thản nhiên quay mặt về phía cửa và dạng chân mình ra, để lộ bộ phận kín. Chưa dừng lại, cô gái này sau đó còn làm một số hành động nhạy cảm giống như "tự sướng".

Theo quan sát bức ảnh có thể thấy, do tấm cửa kính ô tô trong suốt nên mọi hành động phản cảm của cô gái đều bị người người đi đường nhìn thấy. Dù vậy nhưng cô gái vẫn tỏ thái độ thản nhiên và coi như đang ở chốn không người.

Những hình ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Hnahf động phản cảm của cô gái đã bị mọi người chỉ trích dữ dội.

"Cô gái này không có lòng tự trọng hả?"

Tôi đã bị sốc nặng và không dám tin vào mắt mình nữa"...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn