Xinh đẹp là thế nhưng bà xã Việt Anh vẫn bị chồng 'chê' vì điểm này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bà xã Việt Anh - Trần Hương đã bày tỏ áp lực của việc chăm con và vô cùng 'bức xúc' khi bị chồng chê điểm này!

Mới đây, vợ diễn viên Việt Anh tâm sự về những áp lực của việc chăm con. Bà mẹ 1 con cảm thấy lo lắng khi chăm con bằng sữa mẹ hoàn toàn nhưng con trai vẫn còi, thậm chí Việt Anh còn 'chê' vợ không biết chăm con.

ba xa viet anh bi che khong biet cham con (1)

 Việt Anh và con trai

Hương Trần chia sẻ: "Gần 6 tháng tròn nuôi con bằng sữa mẹ và cho bú trực tiếp mà toàn bị chê sữa mẹ không có chất, cho bú ngoài đi, con gì còi thế , không bằng ABC… Có những người ác mồm còn nói mẹ giữ dáng sợ ngực xấu không cho con ti, vâng sợ xấu mà bây giờ người tui gầy rọp đi, con ti mà nhai gặm các thứ đây nè.

Chồng đi công tác cả tháng ở nhà chắc đếm trên đầu ngón tay, về câu đầu la mẹ chăm con kiểu gì thế????? Huhu mẹ làm sao biết được đây, tự dưng nó không lên cân làm sao mẹ biết được! Chỉ biết con đói thì vạch cho ti, thấy bụng lép thì bổ sung sữa ngoài chứ thực sự hết cách rồi, bị chê buồn và tủi thân lắm chứ, buồn vì có sữa mà con vẫn ko được bụ bẫm như những bạn khác".

ba xa viet anh bi che khong biet cham con (2)

 

Ngay sau khi bà xã Việt Anh chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của các bà mẹ bỉm sữa trên mạng. Hầu hết mọi người đều khuyên Hương Trần không nên bận tâm đến những lời chê bai mà nên tập trung chăm sóc con thật tốt.

Việt Anh là nam diễn viên gây được nhiều ấn tượng trên màn ảnh Việt và hiện anh đang được quan tâm khi thể hiện thành công vai diễn Phan Hải trong bộ phim truyền hình “Người Phán Xử”.

Được biết, Việt Anh đã từng có 1 đời vợ, hiện anh đang sống hạnh phúc bên Trần Hương cùng con trai nhỏ Đậu Đậu 6 tháng tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn