Yêu ở tuổi 49, Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khoe món quà ngọt ngào được người tình gửi tặng

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng liên tục thể hiện tình cảm mặn nồng với người tình trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Nổi tiếng là “Ông hoàng nhạc Việt” được hàng triệu khán giả yêu mến, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu hàng loạt những giải thưởng danh giá, gia tài đồ sộ mà khó ai có thể vượt mặt. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Mr. Đàm lại khá lận đận về đường tình duyên khi ở tuổi 49 anh vẫn chưa lập gia đình. Tuy nhiên, sau nhiều lần khán giả đặt thắc mắc thì vừa qua, nam ca sĩ chính thức thông báo đã tìm được người mình muốn ở bên cả đời.

Empty

Mr. Đàm ở tuổi 49 anh vẫn chưa lập gia đình

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến dân tình phải ghen tỵ khi khoe những mẫu bánh được người thương gửi tặng. Nam ca sĩ không thôi bày tỏ sự hạnh phúc trước lời nhắn yêu thương từ "ai kia": “Thương cái nết anh vậy đó". Trên trang cá nhân, Mr. Đàm hạnh phúc viết: "Và con tim đã vui trở lại... Dẫu như tôi phải đi qua vực sâu tối. Tôi sẽ ko sợ hãi gì... Vì "người" gần bên tôi mãi...Cám ơn! Cám ơn! Cám ơn! Phải cám ơn hoài vì những lần ơn nghĩa cứ tiếp nối chồng chất lên nhau khi "người" đã nghĩ và lo lắng cho tôi...".

Empty

 Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khoe món quà ngọt ngào được người tình gửi tặng

Trước đó không lâu, trong một bài phỏng vấn với báo chí, Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận đang yêu và những lời yêu thương nồng cháy trên trang cá nhân là điều anh dành riêng cho người ấy. “Tôi nhận những dòng ấy viết cho một người mình đang yêu. Người này có thể chiếm hết mọi thứ, từ thời gian, tình cảm đến con người tôi hiện tại. Chuyện tình cảm khó nói trước điều gì song tôi đặt niềm tin đây là một mối quan hệ vững chắc đủ để mình gắn bó đến cuối đời. Thực ra chúng tôi quen nhau hơn một năm rồi. Tôi không tiện để nói nhiều về người bí mật của mình nhưng quả thật chúng tôi đang tận hưởng niềm hạnh phúc trong tình yêu.

Empty

Đặc biệt, “ông hoàng nhạc Việt” cũng nhấn mạnh hiện tại anh chỉ muốn để mối tình này cho riêng mình và gia đình, bạn bè thân thiết biết, trong tương lai nếu có dịp sẽ tiết lộ về người yêu với khán giả.

Sau chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhiều khán giả cảm thấy vui mừng và không quên dành gửi lời chúc phúc đến tình yêu của anh bởi sau bao năm thì cuối cùng “người tình tin đồn” của Mỹ Tâm cũng đã tìm được hạnh phúc của đời mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn