Hấp dẫn dịch vụ cho vay online của GP.Bank

( PHUNUTODAY ) - Với nhiều tiện ích nổi trội, không khó để dịch vụ CHO VAY ONLINE trở nên hấp dẫn đối với hầu hết các khách hàng có nhu cầu vay vốn.

Mua sắm)- CHO VAY ĐIỆN TỬ (ONLINE) là dịch vụ mới nhất mà GP.Bank giới thiệu tới các khách hàng với nhiều tiện ích nổi trội như thời gian giải ngân nhanh chóng, không phải trực tiếp đến giao dịch tại ngân hàng và hạn mức cho vay rất cao, lên tới 90% giá trị tài khoản tiết kiệm.


Với nhiều tiện ích nổi trội, không khó để dịch vụ CHO VAY ONLINE trở nên hấp dẫn đối với hầu hết các khách hàng có nhu cầu vay vốn.

Chị Hồng Ngân – nhân viên văn phòng cho hay: “Tôi được biết GP.Bank mới ra mắt dịch vụ Cho vay online và đã không ngần ngại lựa chọn dịch vụ này ngay khi gia đình phát sinh nhu cầu về tài chính. Dịch vụ cho vay thông thường của các ngân hàng khác khiến tôi mất nhiều thời gian và công sức khi phải trực tiếp đến ngân hàng để làm thủ tục vay vốn.

Nay chỉ với chiếc máy tính kết nối Internet, tôi có thể vay vốn ngay bằng việc đăng ký thông tin và mở hồ sơ vay trên Internet Banking. Không cần thủ tục rườm rà, GP.Bank đã nhanh chóng giải ngân khoản vay vào tài khoản thanh toán, mang lại sự thuận tiện rất lớn cho tôi.”

Các khách hàng có thể vay vốn với hạn mức tối đa 90% giá trị tài khoản tiết kiệm điện tử.
Các khách hàng có thể vay vốn với hạn mức tối đa 90% giá trị tài khoản tiết kiệm điện tử.

Dịch vụ CHO VAY ĐIỆN TỬ của GP.Bank áp dụng đối với các khoản vay bằng tiền VNĐ, được đảm bảo bằng việc cầm cố tài khoản tiết kiệm điện tử mở tại GP.Bank. Các khách hàng có thể vay vốn với hạn mức tối đa 90% giá trị tài khoản tiết kiệm điện tử.

Thời gian vay căn cứ theo nhu cầu của khách hàng nhưng không dài hơn kỳ hạn của tài khoản tiết kiệm điện tử. Đặc biệt, đây là dịch vụ mang tính bảo mật rất cao do giao dịch được thực hiện qua xác thực mật khẩu với ngân hàng.

Đại diện GP.Bank cho biết: “Cho vay điện tử là dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mục đích tiết kiệm thời gian tối đa và mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Dịch vụ mới ra mắt này là thành công mới nhất của GP.Bank, thể hiện bước tiến mới của GP.Bank trong việc phát triển các dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của các khách hàng.

GP.Bank luôn nỗ lực hết sức mình nhằm gia tăng giá trị và lợi ích cho các khách hàng đúng như cam kết “Không phải là đầu tiên, nhưng phải là tốt nhất”.”

  • GP.Bank

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn