Hari Won bất ngờ nhắc đến sự ra đi và trái tim tan vỡ gây hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Tối muộn, Hari Won đăng câu chuyện nhắc đến sự ra đi và còn đính kèm biểu tượng trái tim tan vỡ gây hoang mang.

Tối ngày 22/10, Hari Won đã chia sẻ 1 mẩu chuyện người vợ mong muốn mất trước chồng 2 năm vì sợ không chịu đựng được nỗi đau của người ở lại và được đối phương đáp: "Chồng sẽ theo lời vợ mà quan trọng là vợ có sống thọ hay không?". Netizen liên tục để lại bình luận hỏi thăm và lo lắng cho Hari Won.

hari2

Giữa lúc dân tình đang "khẩu chiến" vì status, Hari Won tiết lộ câu chuyện rất vui vẻ và tích cực ở Hàn Quốc. "Mọi người hãy mang tâm lý tích cực mà đọc nhé", vợ Trấn Thành nhấn mạnh. 

Do khác biệt về ngôn ngữ và văn hoá nên Hari Won 5 lần 7 lượt khiến dân tình hoang mang vìnhững câu nói đời thường úp mở không rõ nghĩa hay những lần nói tiếng Việt khó hiểu.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành lại lần nữa “than vãn” về “bệnh” thích sáng tạo ra từ ngữ mới của bà xã Hari Won. Cụ thể, nam danh hài đã có cuộc trò chuyện với Hari đó là anh kể cho vợ nghe về một ngày làm việc của mình. Nghe chồng tâm sự, Hari Won liền nhận công và nói với ông xã: "Anh quay hên là nhờ em đó". Chưa đủ, Hari Won còn nhấn mạnh: "Thấy em 'thượng vu' không?". Trấn Thành rơi vào trạng thái hoang mang tột độ: "Em nói gì? Là sao?". Hóa ra, sau khi nghe bà xã giải thích, Trấn Thành mới hiểu cô đang muốn nói đến câu thành ngữ "vượng phu ích tử", song vì không nhớ, cô đã “râu ông nọ cắm cằm bà kia”.

Empty

Tuy nhiên nếu chỉ nói trong đời sống hàng ngày thì chuyện sẽ không quá to tát. Còn đối với vai trò là MC dẫn dắt chương trình được phát sóng và có rất nhiều người xem thì đây là việc khó chấp nhận. Tuy nhiên, Hari Won lại không thấy có vấn đề gì, thậm chí là cô khá là vô tư cho rằng ai thông minh mới hiểu mình nói. Trong cuộc nói chuyện với Trường Giang, cô nói rằng: “Tôi đọc hoàn toàn dễ hiểu, đủ để cho người ta hiểu.Những người thông minh ai cũng hiểu tôi nói gì hết. Anh Trường Giang ngày nào cũng gặp tôi, tôi nói gì anh ấy cũng hiểu hết, có gì không hiểu đâu”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link