Gợi ý 10 items váy liền mát rười rượi cho hè này, đừng bỏ lỡ nhé!

( PHUNUTODAY ) - Để không phải suy nghĩ nhiều, các nàng cứ sắm 10 mẫu váy dưới đây để diện, vừa mát mẻ lại vừa hợp mốt.

Empty

 Họa tiết chấm bi luôn là xu hướng sống mãi với thời gian và không có lý do gì vào mùa hè bạn lại bỏ qua những mẫu đầm chấm bi cổ điển được. Chẳng những mang lại vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã cho người diện mà váy chấm bi còn hack tuổi rất ổn, đặc biệt là những item mang gam màu tươi sáng.

Empty

Mùa hè không diện đồ phủ họa tiết hoa thì xem ra bạn thật có lỗi với bản thân rồi. Quen thuộc nhất chính là những chiếc váy hoa nữ tính. Item này vừa phù hợp với không khí vui tươi, tưng bừng của ngày hè vừa khiến các nàng xinh xắn, ngọt ngào tuyệt đối. Váy họa tiết hoa chuẩn mốt nhất ở hiện tại chính là những items phủ hoa nhí, mang màu sắc tươi tắn để đảm bảo vẻ nữ tính, cuốn hút nhưng vẫn giữ vững được nét thanh lịch cho người mặc.

Empty

Chẳng những mát mẻ tuyệt đối mà váy hai dây còn đem đến vẻ ngoài phóng khoáng cho người diện. Bên cạnh đó, những mẫu váy hai dây còn giúp các nàng thêm tươi trẻ, sành điệu. Nếu bạn ngại hở, hãy diện váy hai dây ra bên ngoài một chiếc áo sơ mi hoặc áo thun, yên tâm là vừa đủ kín đáo mà độ sành điệu và trẻ trung vẫn được giữ nguyên.

Empty

Váy trắng tinh khôi cứ vào hè lại hot xình xịch và năm nay cũng không ngoại lệ. Nếu là fan của kiểu váy này, bạn có thể tha hồ biến hóa bởi váy trắng khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Với váy trắng, dù bạn diện kiểu gì thì cứ yên tâm là cũng sẽ trẻ ra vài tuổi nhờ sự tươi tắn, trong trẻo vốn có.

Empty

Họa tiết kẻ ô được nhiều nàng sành mặc ưu ái bởi khả năng hack tuổi, đồng thời giúp mọi set trang phục trở nên trendy hơn. Vậy nên đừng ngần ngại mà sắm ngay cho tủ đồ hè của mình một chiếc váy kẻ ô. Họa tiết kẻ ô sẽ mang đến vẻ ngoài tươi xinh, ngọt ngào hơn cho bạn. Kiểu váy này còn ghi điểm ở sự thanh lịch nên bạn hoàn toàn có thể xúng xính diện nó khi đi chơi hay đi làm đều ổn.

Empty

Váy hai dây lụa là một item giúp tạo vẻ sang chảnh cho phong cách của bạn. Chất liệu lụa bóng cùng với phom váy hai dây suông nhẹ sẽ giúp các nàng thêm phần quyến rũ mà không quá già dặn. Chiếc váy chanh sả này có thể diện theo nhiều phong cách, từ sang trọng khi mix với giày cao gót và trẻ trung khi phối cùng giày sneakers.

Empty

Những chiếc váy cổ vuông luôn ghi điểm ở vẻ sang chảnh mà nó mang lại cho người diện. Thiết kế với chi tiết cổ vuông phảng phất nét cổ điển, xen lẫn hơi thở hiện đại sẽ khiến các quý cô trông thật kiêu kỳ, nữ tính và ngọt ngào. Bên cạnh đó, những mẫu váy cổ vuông còn có khả năng tôn lên vòng một đầy đặn, đồng thời giúp người diện khoe triệt để xương quai xanh mảnh mai.

Empty

Nói về những items giải nhiệt mùa hè thì không thể thiếu váy suông. Có thể nói, trong muôn vàn kiểu váy, váy dáng suông chính xác là item 'vô địch' về độ thoải mái, mát mẻ. Hơn nữa, váy suông cũng sẽ giúp bạn 'đơn giản hóa' trong công cuộc lên đồ bởi chỉ cần diện item này rồi chọn thêm một đôi giày/dép đơn giản là có ngay set đồ đẹp mắt.

Empty

Váy cổ chữ V là kiểu váy giúp những khuyết điểm về vóc dáng được cải thiện một cách linh hoạt. Nếu bạn hơi mũm mĩm, váy cổ chữ V sẽ giúp vóc dáng trở nên thon gọn dễ dàng, còn trong trường hợp bạn sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, item này sẽ hô biến vẻ ngoài trở nên sexy hơn.

Bạn có biết những mẫu váy họa tiết hoa cúc họa mi chính là xu hướng bùng nổ ở thời điểm hiện tại. Bằng chứng là rất nhiều ngôi sao đình đám từ Á sang Âu đều đang mê mệt những mẫu váy liền họa tiết hoa nhỏ xinh yêu kiều này. Chính vì thế, nếu muốn bắt trend, bạn hãy bổ sung ngay cho tủ đồ của mình item này nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn