Hari Won cuối cùng cũng chịu để lộ vóc dáng thật giữa tin đồn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Hari Won diện chiếc đầm ôm ở phần eo, để lộ body nuột nà và thon gọn sau khi vướng tin đồn đang mang thai con đầu lòng.

Tối ngày 28/6, Hari Won lần đầu khoe trọn vóc dáng hiện tại rất nuột nà, thon gọn, vòng 2 không có dấu hiệu gì khác lạ.  Trước đó, Hari Won cũng đính chính "tin vui" làm dậy sóng cộng đồng mạng hoá ra là do nữ ca sĩ cảm thấy hào hứng khi được ra ngoài ngồi ô tô dạo phố sau chuỗi ngày ở nhà tránh dịch Covid-19.

hariwon

Vì đã kết hôn được vài năm nên fan hâm mộ rất mong cặp đôi sớm có tin vui. Bản thân giọng ca “Anh cứ đi đi” cũng từng chia sẻ: “Mỗi lần theo dõi tiết mục trên sân khấu hai vợ chồng mình cũng bàn với nhau nếu có con sẽ cho theo bộ môn nào, học môn gì cho thích hợp. Giống như ở ngày đầu tiên có xuất hiện một em bé chơi violin, mình nói ngay với anh Xìn phải dạy cho con mình đàn một cái gì đó mới được. Anh Xìn mới nói chắc phải chọn đàn nào đó phổ biến hơn như piano chẳng hạn, chứ sợ con mình tăng động quá không chơi được”.

Trấn Thành từng tâm sự, hai vợ chồng đều mong có 2 đứa con, một trai và một gái, trong đó con gái sẽ là con đầu lòng. Nam nghệ sĩ còn nhận sẽ chăm sóc và lo lắng cho con gái thay cho vợ. Anh khẳng định: "Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì chúng tôi chưa muốn, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây cả!".

hariwon2

Trấn Thành và Hari Won đều cho rằng sinh con không phải mục đích nối dõi tông đường, hay chỉ là sinh ra một đứa bé giống với chính mình. Anh khẳng định sinh con cần phải có đủ điều kiện để chăm sóc về mặt vật chất lẫn tinh thần.

"Tôi là người tình cảm, tôi biết nếu con tôi ra đời, tôi sẽ dành hết thời gian cho nó. Nhưng hiện nay còn quá nhiều hoài bão tôi phải thực hiện trong cuộc đời, nói tôi ích kỷ cũng được, thực dụng cũng được, hay biết suy nghĩ cũng được, nhưng tôi thấy mình chưa sẵn sàng. Khi con tôi ra đời, tôi sẽ phải đón nhận nó bằng cả sự chuẩn bị chu đáo nhất, tử tế nhất. Đừng sinh nó ra chỉ vì mình thích!" - nam danh hài chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link