Trà My Idol khoe nhan sắc xuất thần sau sinh nhưng cô tiết lộ sự thật phũ phàng khiến ai cũng ngạc nhiên

( PHUNUTODAY ) - Đăng bức hình mặc áo hai dây với vòng eo thon gọn khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ nhan sắc của nữ ca sĩ. Nhưng sự thật đằng sau được Trà My thật thà bật mí khiến nhiều người bất ngờ.

Cuối tháng 4/2019, Trà My Idol bất ngờ khoe ảnh "vượt cạn" thành công lên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích: “Sài Gòn chào đón mình bằng cơn mưa mát mẻ. Hello world, I'm Hayden”. Dù mới sinh con, còn nằm trên giường bệnh, nhưng nữ ca sĩ đã khiến công chúng trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp, hút hồn.

Sau ít ngày sinh nở, cô cùng ông xã đã đón con về nhà. Trong loạt ảnh được chia sẻ, có thể thấy vừa vượt cạn nữ ca sĩ đã tự tin diện váy hai dây, khoe dáng thon gọn. Người đẹp không ngại tiết lộ cô có can thiệp chỉnh sửa ảnh một chút để trông tươi tắn hơn. Hàng loạt người đẹp, nữ nghệ sĩ Vbiz bày tỏ khen ngợi khi nhìn thấy vẻ ngoài của Trà My. Diễn viên Tú Vi bày tỏ: "Em tuyệt quá My! Ai bằng em, sinh xong mà ngời ngời à". Ca sĩ Thu Thuỷ cũng cùng chung cảm xúc: "Sinh xong như không sinh vậy nè". Cả Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy cũng đồng loạt thả tim, dành những lời có cánh cho Trà My Idol.

Sau sinh 3 ngày nhưng Trà My vô cùng thon gọn

Sau sinh 3 ngày nhưng Trà My vô cùng thon gọn

Khoảnh khắc xinh đẹp của Trà My Idol nhận được vô số lời khen của đồng nghiệp và khán giả. Diễn viên Tú Vi, ca sĩ Thu Thủy không ngại ngần thốt lên: “Em tuyệt quá My. Ai bằng em. Sinh xong mà ngời ngời à”, “Sinh xong như không sinh vậy nè”... Tuy nhiên, Trà My Idol cũng mới tiết lộ sự thật phũ phàng về nhan sắc của mình.

Cụ thể, đáp lại những lời khen của đồng nghiệp, nữ ca sĩ thổ lộ: “Trời ơi Vi. Qua 5,7 cái filter thì nó vậy. Chứ giờ chả lẽ em để mặt tanh bành lên chụp hình”, “Lên hình phải tút tát chị ơi”.... Như vậy, Trà My Idol thừa nhận mình đã dùng nhiều phần mềm chỉnh ảnh để có nhan sắc xinh đẹp đăng tải lên mạng xã hội. Lời "thú tội" ngọt ngào của cô được nhiều người cảm thông, ủng hộ.

Nhan sắc của Trà My sau sinh được nhiều người khen ngợi

Nhan sắc của Trà My sau sinh được nhiều người khen ngợi

Trà My Idol trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2008. Cô lên xe hoa ngày 15/6/2014 với chồng doanh nhân tại TP.HCM. Sau đó không lâu, Trà My Idol cùng chồng chào đón con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Từ khi kết hôn và an phận với vai trò làm mẹ, Trà My Idol ít xuất hiện trong các sự kiện và chương trình âm nhạc. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ mới xuất hiện trở lại với nhiều sản phẩm chất lượng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn