Chồng cũ Quỳnh Nga lộ ảnh hẹn hò với người mới, lại còn là bạn thân Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ Quỳnh Nga bất ngờ bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với 1 cô gái "tưởng lạ mà quen" tại 1 địa điểm du lịch.

Hậu ly hôn, Quỳnh Nga cũng như Doãn Tuấn ít chia sẻ về đời tư, cả hai chỉ tập trung vào sự nghiệp và tham gia các dự án. Đặc biệt là Doãn Tuấn, anh còn có phần khiêm tốn hơn khi ít chia sẻ hình ảnh cá nhân.

Mới đây, trong một vài bức ảnh mà Ngọc Trinh đăng tải, người hâm mộ chợt phát hiện ra chồng cũ Quỳnh Nga bất ngờ bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với 1 cô gái tại 1 địa điểm du lịch. Chỉ trong tích tắc, ai cũng nhận ra đó là một người đẹp quen thuộc của showbiz Việt và cũng là bạn thân của Ngọc Trinh cũng như Vũ Khắc Tiệp, đó là người mẫu - diễn viên Quỳnh Thư.

Empty
Empty

Có vẻ như cặp đôi đang cùng hẹn hò và du lịch với hội bạn thân đình đám showbiz này. Loạt khoảnh khắc do chính "nữ hoàng nội y" để lộ đã vô tình tiết lộ điều gì đó đặc biệt giữa hai người. Doãn Tuấn và Quỳnh Thư có nhiều cử chỉ tình cảm dành cho nhau như nắm tay, khoác vai, thậm chí là Quỳnh Thư còn khéo léo chỉnh áo cho "người yêu tin đồn". Cả hai tỏ ra rất hạnh phúc khi đứng tạo dáng chụp hình kỷ niệm. Dù Quỳnh Thư phủ nhận và nói rằng cả hai là bạn thân thì qua những khoảnh khắc này cũng khó ai tin được lời thanh minh này. 

Empty
Empty

Liệu có phải showbiz sắp có một cặp đôi mới. 

Doãn Tuấn từng là chồng cũ của Quỳnh Nga. Cả hai yêu nhau gần một năm rồi mới công khai mối quan hệ vào tháng 7/2013. Quỳnh Nga đang hoạt động tích cực ở cả hai vai trò ca sĩ, diễn viên còn Doãn Tuấn không còn tham gia showbiz mà chủ yếu tập trung vào kinh doanh. Sau hai năm mặn nồng, tháng 9/2014, đôi uyên ương bí mật làm lễ ăn hỏi và đám cưới được tổ chức vào tháng 11/2014.

Sau khi kết hôn, Quỳnh Nga không còn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật vì muốn muốn dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô chuyển hướng sang kinh doanh và thi thoảng mới nhận lời đi hát. 

anh-4499-1553765074

Tháng 3/2019, Quỳnh Nga lần đầu xác nhận cuộc hôn nhân 4 năm của cô và người mẫu Doãn Tuấn đã đổ vỡ. Cô cho biết cô vẫn chưa hết buồn và khủng hoảng. "Tôi và anh Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống mà không thể cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau được", cô nghẹn ngào nói về lý do chia tay.

anh13-3737-1553765076

Hơn nữa, Quỳnh Nga cho biết nhờ có sự an ủi của bạn bè, cô dần vượt qua nỗi buồn và suy nghĩ tích cực hơn, Trước nghi vấn đổ vỡ hôn nhân vì không có con, Quỳnh Nga phủ nhận. Hiện Quỳnh Nga đã quay lại với công việc và đi đóng phim, cô vẫn giữ mối liên hệ bạn bè với chồng cũ nhưng không muốn làm xáo trộn cuộc sống của nhau. .

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn