4 bí quyết "thôi miên" cảm xúc của chồng hiệu quả, vợ khôn ngoan nhớ kĩ để chồng yêu mê mệt

( PHUNUTODAY ) - Vợ chỉ cần tinh tế 1 chút trong những việc này cũng đủ để chồng yêu mê mệt, say đắm.

Cơm sôi bớt lửa, chồng giận bớt lời

Đàn ông đã nóng giận, phụ nữ nên bớt lời. Đừng đứng ra cãi tay đôi, cố hơn thua với chồng. Thay vào đó, hãy im lặng đúng thời điểm để làm nguội cơn giận của đàn ông. Là vợ, bớt nói vài câu, bạn sẽ tự cứu lấy cuộc hôn nhân của mình.

Đàn ông không thích kiểu phụ nữ nói quá nhiều hoặc tranh luận mãi không có điểm dừng. Họ có lòng tự trọng cao nên phụ nữ phải biết dừng đúng lúc. 

Trong cuộc sống hôn nhân, tốt nhất nên có những khoảng lặng để cả hai suy nghĩ về vấn đề mâu thuẫn. Suy xét lại xem đối phương có tổn thương không, suy xét lại những lời mình nói có quá đáng hay không. Đó mới là cách giúp hôn nhân bền vững.

Rơi nước mắt đúng lúc

Nước mắt là vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ. Hãy nhỏ lệ đúng lúc để điều khiển cảm xúc của đàn ông. Nhìn thấy sự yếu đuối của bạn, anh ấy sẽ biết dừng lại và không làm bạn tổn thương nữa.

2_73871

Đồng thời anh ấy cũng sẽ biết bản thân mình sai ở chỗ nào. Người đàn ông thương bạn thật sự sẽ cảm thấy đau lòng khi nhìn thấy những giọt nước mắt của bạn. Anh ấy sẽ biết tiết chế lại những lời nói của bản thân, thậm chí sẽ xuống nước để dỗ dành và ôm bạn vào lòng.

Thế nên phụ nữ hãy khôn ngoan sử dụng chiêu này để điều khiển cảm xúc của chồng. Tuy nhiên đừng quá lạm dụng, bởi bạn khóc quá nhiều đàn ông sẽ cảm thấy phiền phức và mệt mỏi.

Thường xuyên bày tỏ lòng biết ơn

Cảm ơn chồng về những việc nhỏ anh ấy đã làm cho mình, cho gia đình là một trong những yếu tố đầu tiên các cô vợ khôn ngoan vẫn làm. Đàn ông nào cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi họ được ngợi khen và ghi nhận công lao. Nó cũng sẽ là động lực để họ tiếp tục làm thêm nhiều việc nữa cho vợ con.

Rõ ràng, tất cả chúng ta đều muốn được đánh giá cao, đàn ông lại càng thích như vậy. Áp dụng cách bày tỏ lòng biết ơn, sự cảm kích là một điều khôn ngoan mà các bà vợ nên làm để chồng luôn cảm thấy yêu và được yêu.

nhung-cach-thoi-mien-cam-xuc-cua-chong-hieu-qua-chi-em-phu-nu-nen-hoc-hoi-2019-04-01-16-09_1

Chăm sóc cho bản thân một cách nghiêm túc

Đây là việc là khôn ngoan nhất của những người phụ nữ muốn được chồng yêu. Sẽ không ai có thể yêu và trân trọng bạn nếu bản thân bạn còn không làm điều đó với chính mình. Khi bạn chăm sóc mình tốt hơn, bạn sẽ biết cách chăm sóc mọi người và khiến mọi người hiểu được tầm quan trọng của bạn.

Khi bạn có một ngoại hình tốt, một sức khỏe tốt, bạn sẽ khiến người khác yêu thương mình nhiều hơn và cũng có đủ tiềm lực để dành thời gian yêu người khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT