“Điểm danh chỉ mặt” những sao Việt mặc đồ quên xé mác, CĐM đặt nghi vấn mượn đồ

( PHUNUTODAY ) - Không hiếm trường hợp sao Việt “muối mặt” vì quên nhãn mác, hay mặc đồ ngược đã bị "bóc mẽ" ngay trên sóng truyền hình.

Chi Dân

Dù nổi tiếng về mặt trưng diện, nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn để lộ nguyên bản đồ. Trong đó không thể không nhắc đến cái tên Chi Dân từng bị đồng nghiệp “bóc mẽ” ngay trong một chương trình truyền hình. Cụ thể, nam ca sĩ điển trai xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai, khi Hương Giang đề nghị cởi áo vest để thể hiện độ nam tính, anh chàng không ngại đứng lên cởi áo. Tuy nhiên, chiếc áo lại bị lộ mác chưa kịp xé. Ngay lập tức, anh chàng được dịp bị các khách mời lôi ra trêu chọc.

hinh-1-77f14167

Chi Dân bị bóc mẽ ngay trên sóng truyền hình 

Ngọc Trinh

Đến cả những cái tên nổi tiếng với nick-name “Yêu nữ hàng hiệu” như Ngọc Trinh cũng từng "muối mặt" vì mắc phải những lỗi này ngay trong những sự kiện sang trọng. Cụ thể, ở một show thời trang diễn ra ở Ý, người đẹp gốc Trà Vinh được dịp gặp gỡ rất nhiều những nhà thiết kế nổi tiếng, khoác lên mình bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong, thế nhưng cư dân mạng lại soi ra trang phục cô nàng đang mặc lộ rõ chưa được tháo mác.

hinh-2-57d038cf

Ngọc Trinh bị trừ điểm vì để lộ mác áo trong sự kiện thời trang ở Ý 

Nhìn sang nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới khác cũng mắc phải lỗi quên tháo mác này, thậm chí là có cả những sao Hollywood, những idol có tầm ảnh hưởng trong giới trẻ. Điển hình như Taylor Swift, Meghan Markle, G-Dragon,… Rất nhiều khán giả đặt ra nghi vấn, liệu đây là đồ mượn của các nhà thiết kế, hay nghệ sĩ đang cố tình mặc vậy để coi như một thứ phụ kiện mới?.

Empty

G-Dragon cũng từng không xé mác phụ kiện

Empty

Đến Taylor Swift cũng từng mắc lỗi trang phục

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn