Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ vận trình tốt đẹp, Tuổi Tỵ may được cát tinh che chở

( PHUNUTODAY ) - Thứ bảy của bạn 21/3/2019 là ngày tương hại nên điềm báo có những chuyện không mấy may mắn xảy ra. Ảnh hưởng lớn nhất của cục diện tương hại là trên vận trình tình cảm, tình yêu của hai người dần lạnh nhạt và có dấu hiệu rạn nứt, phải mất nhiều thời gian mới hàn gắn được.

Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của tuổi Tý

Ngày 23/3/2019, ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc nên chuyện tình cảm của tuổi Tý gặp phải trục trặc nhỏ. Người độc thân vì vẫn vương vấn chuyện cũ, người cũ nên chưa thoát khỏi những đám mây trong quá khứ, đóng cửa trái tim khiến tình cảm hiện tại khó lòng phát triển được.

Trong khi đó người có đôi cần dành thời gian để chia sẻ về những vấn đề mình gặp phải với nửa kia để cùng tìm cách tháo gỡ vấn đề. Bạn đừng nghĩ rằng người ta sẽ tự biết được những chuyện bạn gặp mà không phải nói năng gì, bởi chỉ rất ít người có khả năng thần giao cách cảm mà thôi.

Công việc có điềm báo gặp phải rắc rối, trở ngại do có tiểu nhân chơi xấu hoặc người nào đó cố tình cản trở. Đây cũng là lý do chính khiến tuổi Tý không phát huy được khả năng của mình một cách tốt nhất.

Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết Sửu Mùi tương xung nên con giáp này cần phải thận trọng với những điều không may có thể xảy ra. Chuyện tình cảm có vấn đề khó giải quyết nếu cả hai không tìm cách vun đắp tình cảm thì rất khó vượt qua được cơn giông gió này.

Các cặp đôi thường xuyên xảy ra bất đồng quan điểm dù mối quan hệ vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên sự quan tâm quá mức sẽ nảy sinh nhiều vấn đề khó giải quyết, bạn và người ấy nên ngồi lại nói chuyện với nhau cho rõ ràng.

Tuổi Sửu vì chớp đúng thời cơ kiếm tiền nên đã thu về không ít tiền bạc. Bản mệnh dám nghĩ dám làm và đưa ra những quyết định kịp thời, không để cho cơ hội tiêu tán mất để thời gian tới có thể thoải mái chi tiêu hơn.

tu-vi-23-3-2019-phunutoday-1

Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của tuổi Dần

Hôm nay, công danh sự nghiệp của tuổi Dần khá ổn, có dấu hiệu thăng tiến mạnh. Bạn được cấp trên đánh giá cao về tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Có thể thời gian tới sẽ được giao thêm trọng trách mới nên sẽ khá bận rộn đấy.

Tuy nhiên vì là ngày Dần Tị tương hại nên có điềm báo xui xẻo xảy ra trong chuyện tình cảm. Gia đình lục đục không yên vì những chuyện thị phi đeo bám, các thành viên trong nhà ai nấy cũng đều cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng.

Chuyện trong gia đình mà ngay chính bản thân còn chưa rõ thì người ngoài sao tỏ tường được, nếu chính người thân mà không tin tưởng nhau lại nghe lời người ngoài thì hậu quả rất khó lường. Tuổi Dần đừng nghe theo những lời đơm đặt vô căn cứ mà phải tìm hiểu thật kỹ mọi chuyện trước khi phán quyết.

Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 23/3/2019 dự báo có những điều không hay xảy ra trong công việc của tuổi Mão. Bình thường bạn là người có tham vọng, khao khát chinh phục công việc nên hiếm khi thất bại, làm gì cũng phải làm cho tới cùng mới thôi.

Tuy nhiên những kẻ tiểu nhân ghen ghét luôn gây ra những hiểu lầm với con giáp này, tạo điều thị phi khiến người xung quanh bàn tán xôn xao. Biết được sự thật này bạn không khỏi buồn phiền, cảm thấy bị tổn thương vô cùng.

Cũng may gặp ngày tam hợp nên vận trình tình cảm cũng không nến nỗi nào, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải, tình yêu được hâm nóng giúp cho hai người có thêm cơ hội để yêu thương lần nữa.

Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của tuổi Thìn

Hôm nay, công việc không được suôn sẻ cho lắm, có thể gặp phải những rắc rối không đâu. Ngoài những yếu tố khách quan ra thì cũng một phần là do bản mệnh đang lơ là thiếu tập trung với công việc vì có nhiều mối quan tâm khác nữa.

tu-vi-23-3-2019-phunutoday-2

Bù lại vận tình duyên khá tốt nhờ ngũ hành tương sinh, con giáp này đã chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều, biết lo toan, chăm sóc cho nửa kia của mình, không để đối phương phải thiệt thòi. Tuy cuộc sống vật chất chưa được đầy đủ nhưng ý nhưng tinh thần tình cảm thì rất tốt. Nếu còn độc thân bạn đừng vội từ chối những lời mời, hẹn hò đi chơi nhé.

Hãy cho mình cơ hội để tìm hiểu người ta thì mới biết có hợp nhau hay không chứ. Vận đào hoa đang nở, hãy thử vận may biết đâu đường tình lại rộng mở.

Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của tuổi Tỵ

Theo tử vi phương đông công việc của tuổi Tỵ trong ngày thứ 7 này được cát tinh che chở nên hoàn thành đúng chỉ tiêu, giải quyết được mọi vấn đề tồn đọng hay mới phát sinh. Bạn cũng biết cách sắp xếp thời gian hợp lý nên công việc cứ trôi chảy theo đúng như dự kiến ban đầu.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng khá tốt đẹp nhờ Tỵ Mùi tương hợp. Khó khăn không làm cho hai bạn lùi bước mà càng gắn kết hai người lại với nhau hơn, tình yêu ngày càng thắm thiết, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai phía trước.

Tuy nhiên con giáp này nên chú ý tới sức khỏe của mình, đừng ham công tiếc việc quá mà lại đổ bệnh. Hãy nhớ phải có sức khỏe thì bạn mới làm được những điều mình muốn, vì vậy đừng ngó lơ các tín hiệu mà cơ thể đã cảnh báo nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ nên vận trình cũng tốt đẹp hơn. Bạn sẽ có cơ hội thăng tiến, nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên do chính những thành công mà mình đạt được. Con giáp này cũng khá tự tin, dũng cảm bày tỏ tình cảm với người mình yêu.

Mặc dù trước đó bạn vẫn còn lo lắng nhiều thứ nên không dám ngỏ lời, song hôm nay lấy lại được dũng khí nên sẵn sàng tiến thêm một bước để có được một người yêu thương.

Người đã kết hôn nên giảm bớt cái tôi để tránh ảnh hưởng đến tình cảm hai người. Vẫn biết mỗi bạn đều có sở thích và ý kiến riêng nhưng khi chung sống cùng một mái nhà thì cần phải hòa hợp, nhường nhịn nhau để có được cuộc sống hạnh phúc như ý muốn.

Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của tuổi Mùi

tu-vi-23-3-2019-phunutoday-3

Ngày hôm nay, tuổi Mùi có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình trong ngày. Nếu nhận được lời giới thiệu từ những người quen thân thiết thì đừng từ chối nhé, biết đâu bạn sẽ tìm thấy người sẽ cùng đi với mình suốt chặng đường còn lại.

Con giáp này cũng có vận may tài lộc khi người kinh doanh, buôn bán có được mối khách hàng mới, mở rộng quy mô đầu tư, làm ăn phát đạt. Nhìn chung bạn làm gì cũng dễ dàng giành được thành công ngoài sức mong đợi. Khi thu được tiền bạc chớ tiêu xài lãng phí mà phải có kế hoạch chi tiêu, đầu tư và tiết kiệm rõ ràng.

Trong tương lai còn nhiều việc phải dùng đến tiền nên nếu bây giờ không có sự chuẩn bị kỹ càng thì rất có thể sẽ rơi vào cảnh túng thiếu mà không vay mượn được ai.

Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân không có dấu hiệu tiến triển. Bạn đang làm việc với tinh thần uể oải, lơ là với nhiệm vụ được giao, đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc thì cuối cùng lại vấp phải sai lầm.

Điểm sáng nhất trong ngày chính là ngũ hành tương sinh nâng đỡ chuyện tình cảm của con giáp này. Nếu vẫn chưa tìm được người chung đôi thì bạn cũng sẽ sớm kết thúc cuộc sống độc thân thôi, chỉ cần bạn mở rộng lòng mình, cho cảm xúc lên tiếng thì sẽ có được tình yêu.

Người đã có đôi cũng dành nhiều thời gian cho nhau hơn, hai người có sự hòa hợp đến không ngờ. Dường như khoảng cách giữa bạn và người ấy ngày càng rút ngắn lại, tình yêu thăng hoa, ngọt ngào lãng mạn.

Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của tuổi Dậu

Vận trình của tuổi Dậu tươi sáng là nhờ tam hợp với địa chi ngày. Rất có thể bản mệnh sẽ tìm được tình yêu đích thực của mình trong ngày, bằng chính sức hút của mình bạn đã khiến không ít người phải đắm say. Thu nhập tăng lên cả người làm công ăn lương lẫn kinh doanh cũng đều có lộc lá.

Nếu là dân kinh doanh thì có thể có cơ hội phát tài, nắm bắt được cơ hội ngay từ lúc mọi người còn chưa nhìn ra, người dám nghĩ dám làm thì thành công sẽ chẳng còn quá xa vời. Trong khi người làm công ăn lương có thể cảm thấy mệt mỏi và vất vả hơn thường ngày một chút nhưng bù lại thu nhập dồi dào hơn.

Tài lộc đến chủ yếu từ nghề tay trái, đồng nghĩa sẽ rất bận bịu, bạn phải sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi chứ không là mệt lắm đó.

tu-vi-23-3-2019-phunutoday-4

Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của tuổi Tuất gặp ngày tương phá nên dễ suy sụp vì chuyện tình cảm không được như ý. Hai người tuy ở cạnh nhau nhưng lại không xoa dịu được nỗi đau của nhau mà ngược lại còn khiến nỗi đau ngày càng khía sâu hơn.

Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy thường bắt đầu từ những chuyện nhỏ nhặt nhưng do không giải quyết sớm nên ngày càng chồng chất, đến giới hạn thì bùng nổ tạo ra một lỗ hổng lớn. Chuyện nhỏ tích tụ lâu ngày lại thành quả bom phá tan hạnh phúc mà hai người dày công gây dựng bao lâu nay.

Vận tài lộc cũng khá ảm đảm, tinh thần suy sụp nên tuổi Tuất cũng chẳng còn lòng dạ nào mà nghĩ đến chuyện kiếm tiền hay đưa ra những quyết định sáng suốt. Đây cũng là lý do khiến tài lộc tiêu tan, thậm chí tiền bạc tích lũy bao lâu cũng tan thành mây khói.

Tử vi thứ bảy ngày 23/3/2019 của tuổi Hợi 

Thứ bảy của bạn 21/3/2019 là ngày tương hại nên điềm báo có những chuyện không mấy may mắn xảy ra. Ảnh hưởng lớn nhất của cục diện tương hại là trên vận trình tình cảm, tình yêu của hai người dần lạnh nhạt và có dấu hiệu rạn nứt, phải mất nhiều thời gian mới hàn gắn được.

Công việc vẫn tiến triển bình thường cũng là may lắm rồi, con giáp này không phải vất vả quá, chỉ cần tiến hành mọi việc theo kế hoạch thì có thể suôn sẻ vượt qua ngày, không tốn thời gian giải quyết các vấn đề phát sinh.

Sau thành công lần này tuổi Hợi sẽ có cơ hội thăng tiến, tuy nhiên áp lực sẽ dần tăng nên cần chuẩn bị trước tinh thần để không bị áp lực đè nén khiến mình không đứng vững. Bạn nên tin vào năng lực của mình vì bạn còn làm được nhiều điều hơn thế nữa.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn