Nghệ thuật "yêu" bằng miệng đưa nàng lên chín tầng mây

( PHUNUTODAY ) - Chàng đã bao giờ thử "yêu" nàng bằng miệng chưa? Chắc hẳn đó sẽ là những giây phút cực kì thăng hoa của nàng đó.

Cách làm phụ nữ lên đỉnh bằng miệng

Yêu bằng miệng là cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh chóng. Bạn chỉ cần dùng chiếc lưỡi ướt át của mình cũng đủ làm nàng sung sướng và thỏa mãn. Theo các nhà khoa học, với một người có kinh nghiệm và kỹ thuật làm miệng tốt, chỉ sau 3 phút đã có thể làm nàng chìm đắm trong những giây phút thăng hoa.

Quá trình kích thích  cần phải từ tốn và tỉ mỉ, dùng chiếc lưỡi di chuyển nhẹ nhàng đến từng bộ phận nhạy cảm trên cơ thể nàng như tai, cổ, núi đôi, rốn sau đó mới lân la với tốc độ tăng dần đều.

12_thumb

Hôn sâu

Không ai có thể phủ nhận hiệu quả khơi gợi ham muốn của một nụ hôn thật sâu với sự tham gia của lưỡi. Có thể vì phụ nữ thích được bạn tình nhấm nháp như một viên kẹo chăng?

Nụ hôn sâu có sức hấp dẫn với cả hai phái bởi nó rất hoang dại và nồng nàn. Thậm chí khoa học đã chứng minh cảm giác trơn tru nhờ tăng tiết nước bọt có gắn liền đến sự gia tăng khoái cảm tình dục.

Tuy nhiên, thủ thuật ở đây là bạn phải chọn được thời gian, địa điểm thích hợp cho một cái hôn dài và không nên lấn át nàng thô bạo với kiểu hôn quá nhanh và lưỡi “lấn sân” quá nhiều.

ofjxfe2o85uwv2vso9wr

Tâm lý thoải mái

Không giống như phái mạnh có thể dễ dàng “đạt đỉnh” khi “yêu”, chỉ một chút sao nhãng hay phật ý có thể khiến nàng tuột dốc cảm xúc.

Vì vậy điều đầu tiên là chọn một không gian thật thoải mái và thư giãn. Đã có nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ cần phải cảm thấy thật thoải mái thì họ mới có thể đạt được “đỉnh điểm”. Ngoài việc chọn không gian thì chính bản thân các chàng cũng phải tạo cho nàng tâm lý thật thoải mái và sẵn sàng cho “chuyện đó”. Khi “nhập cuộc” phải tránh để nàng mất tập trung, không bị phân tâm. Phụ nữ yêu bằng tai vì vậy, không nên hà tiện khi ghé vào tai nàng những lời đường mật, âu yếm. Và tất nhiên các chàng cũng nên để nàng lựa chọn tư thế dễ đưa nàng đến đỉnh dốc nhanh nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT