“Nằm lòng” những bí quyết này thì các cặp đôi dù yêu lâu vẫn không thấy nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những bí quyết giúp các cặp đôi dù yêu lâu vẫn cảm thấy thân mật, không bao giờ nhàm chán.

Dành cho nhau những buổi hẹn hò “nghiêm túc” ít nhất một lần mỗi tuần

Trong buổi hẹn hò đó, tuyệt đối không nắm tay, không ôm ấm hay quấn quýt. Chỉ đơn giản là hai bạn ngồi đối diện và chia sẻ cho nhau nghe về suy nghĩ, quan niệm của mỗi người. Khi bạn nói, người yêu phải lắng nghe và ngược lại. Có thể cùng trao đổi, tranh luận, chia sẻ hoặc phản biện. Chắc chắn sau buổi hẹn đó, cả hai đều được “nhẹ nhõm” vì đã bộc lộ những điều thầm kín nhất mà bấy lâu này mình chưa thể giãi bày. Chủ đề trò chuyện có thể về sở thích, cuộc sống thường nhật, hoặc một bài viết trên báo.

Sẵn sàng thay đổi bản thân

Mỗi người đều có một tính cách và sở thích riêng biệt không giống ai. Khi yêu một người thật lòng, bạn sẽ muốn thay đổi bản thân để trở nên hoàn thiện trong mắt người ấy.

Nếu yêu bạn thật lòng, chàng chắc chắn sẽ cảm nhận được những cố gắng và nỗ lực của bạn. Tuy nhiên bạn cũng đừng thay đổi quá nhiều để rồi đánh đánh mất chính mình. Biết đâu người ấy lại yêu thích sự cá tính của bạn thì sao.

nam-long-nhung-bi-quyet-nay-thi-cac-cap-doi-du-yeu-lau-van-khong-thay-nham-chn-1

 Ảnh minh họa

Dành cho nhau những tin nhắn hài hước

Hài hước không chỉ khiến người nhận tin nhắn buồn cười mà chính mình cũng cảm thấy rất vui vẻ khi viết những dòng đó.

Bạn có thể không giỏi trong việc khiến chàng/nàng cười ngoài đời thực. Nhưng hoàn toàn có thể thực hiện việc này trên tin nhắn. Nó đơn giản hơn rất nhiều vì bạn có quyền viết rồi chỉnh, chỉnh rồi viết.

Nếu chàng/nàng cười, ngay lập tức bạn sẽ thấy phản hồi tích cực. Nếu không có gì thú vị, bạn vẫn có thể làm điều này trong những lần sau.

Chân thành với nhau hơn

Sự trung thực là nhân tố vô cùng quan trọng trong một mối quan hệ, đặc biệt khi đã kết hôn. Nếu yêu người ấy thực lòng, bạn sẽ muốn dành tất cả cho họ. Tuy nhiên, ngoài việc nói sự thật, chân thành còn bao gồm cả việc không giấu giấu diếm đối tác muốn khi đề cập đến một vấn đề nào đó. Các chàng chắc chắn sẽ chia sẻ và thấu hiểu nếu bạn dám lên tiếng thổ lộ những suy nghĩ giữ kín trong lòng.

Đừng bao giờ nói dối người ấy, trừ phi điều đó thực sự cần thiết. Ngay cả khi đó chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt thì chúng cũng có thể dễ dàng khiến chàng khó chịu và phản cảm. Càng lừa dối người ấy thì cả hai càng khó lòng duy trì mối quan hệ lâu dài.

Làm đẹp theo phong cách khác với mọi ngày

Nếu bạn là chàng trai đơn giản, chỉ thích mặc áo thun, thì nay thử mặc sơ mi đi chơi với nàng. Nếu bạn là cô gái trước giờ chỉ thích mặc váy, thì nhân dịp đi chơi lễ, hãy thử phong cách tomboy xem sao. Thấy nhau trong diện mạo mới, sẽ giúp hai bạn lấy lại được sự “rung động” như thuở ban đầu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn