Lần đầu tiên xuất hiện công khai sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng để lộ nét mặt lạ và tay không đeo nhẫn

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy rõ là cô đang khá mệt mỏi và tiều tụy sau một thời gian xảy ra scandal.

Sau scandal, Phạm Băng Băng đang rục rịch trở lại với một dự án mới mang tên Tha SátTha sát là tác phẩm đầu tiên của Phạm Băng Băng kể từ khi cô bị điều tra, xử phạt vì trốn thuế. Thời gian gần đây, nữ diễn viên chụp ảnh quảng cáo, làm việc với các công ty giải trí. Tuy vậy, cô chưa tham gia sự kiện công khai. Trên Weibo, khán giả bình luận trái chiều về Phạm Băng Băng. Nhiều người đòi cô rút khỏi làng giải trí vì phạm pháp trong khi số khác chờ đợi người đẹp tái xuất.

Sau khi vướng vào scandal trốn thuế và phải viết tâm thư xin lỗi, Phạm Băng Băng chưa một lần công khai xuất hiện trước công chúng. Vì vậy, nhất cử nhất động của cô đều thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. 

photo-1-15526218183521872233392

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền những hình ảnh mới nhất của mỹ nhân họ Phạm. Trong ảnh, Phạm Băng Băng mặc trang phục thanh lịch, buộc tóc gọn gàng và trang điểm nhẹ nhàng.

photo-1-15526218213331280374392

Tuy vậy, Phạm Băng Băng lại để lộ quầng thâm ở mắt, gương mặt cũng có phần nhợt nhạt - dấu hiệu cho thấy tình trạng mệt mỏi, mất ngủ triền miên. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ những sóng gió trong thời gian qua đã khiến Phạm Băng Băng phải suy nghĩ và lo lắng quá nhiều, dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng. Nhiều cư dân mạng phát hiện tuy Phạm Băng Băng đã trang điểm nhưng cô vẫn để lộ quầng thâm ở mắt, cho thấy dấu hiệu của sự mệt mỏi, mất ngủ.

photo-2-15526218213352131396450

Trên tay Phạm Băng Băng không còn thấy sự hiện diện của chiếc nhẫn đính hôn do Lý Thần tặng.

Ngoài ra, netizen còn phát hiện Phạm Băng Băng không còn đeo nhẫn đính hôn. Động thái này của người đẹp khiến người hâm mộ lo lắng về mối quan hệ hiện tại giữa cô và Lý Thần, nhất là khi trên mạng lan truyền nhiều tin đồn cặp đôi đã chia tay.

Đầu tháng 5 năm 2018, vụ việc thổi bùng lên nghi vấn trốn thuế của Phạm Băng Băng nổ ra. MC nổi tiếng Thôi Vĩnh Nguyên đã có bài viết úp mở ngầm tố 1 ngôi sao tên tuổi nhận tiền catse với giá "trên trời" kèm theo ảnh chụp hợp đồng. Cư dân mạng nhanh chóng tìm được diễn viên mà MC Thôi Vĩnh Nguyên ám chỉ là Phạm Băng Băng, gần đây cô đang có mặt tại phim trường "Di Động 2".

Ngoài ra, hợp đồng còn có ghi thêm điều khoản, nhân viên của Phạm Băng Băng được phụ cấp 200 NDT (khoảng 700 ngàn mỗi ngày).  Giữa bê bối, Phạm Băng Băng cùng Lý Thần sang Mỹ. Nhiều người tin tưởng cả hai đi du lịch kỷ niệm 3 năm công khai hẹn hò.

Sau đó hàng loạt tin đồn trốn thuế, cấm xuất cảnh, bị bắt bùng lên nhanh chóng. Bẵng đi một thời gian gần đây người ta thấy Phạm Băng Băng xuất hiện tại cơ quan chính quyền và ai cũng suy đoán là cô đang giải quyết những vấn đề về trốn thuế với cơ quan chức năng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn