7 kiểu đồ đi biển không còn hợp mốt, các nàng hãy loại bỏ ngay khỏi tủ đồ của mình

( PHUNUTODAY ) - Vậy là những ngày cuối hè đã đến nên các nàng hãy tranh thủ nốt thời gian đi biển để được tận hưởng cảm giác thư giãn, khoe hình thể tuyệt đẹp của mình bên bờ cát vàng, ánh nắng pha lê thôi nào. Và khi chọn trang phục đi biển thì bạn hãy loại bỏ ngay những item lỗi mốt này đi nhé!

Bikini màu neon

0 anh bia

Đồ bơi màu sáng chói đã là hot trend của vài mùa trước. Trong khi đó, những gam trung tính, nhẹ nhàng đang được các nhà mốt lăng-xê.

Quần bơi cạp cao nhún bèo

0 chi em

Chỉ cần loại bỏ chi tiết bèo diêm dúa, bạn sẽ có ngay chiếc quần hợp xu hướng. Thiết kế cạp cao mang âm hưởng retro được nhiều cô gái yêu thích nhờ sự kín đáo, giấu bụng hiệu quả.

Đồ bơi họa tiết hình học

0 aket

Thiết kế của thương hiệu Triangl từng "làm mưa làm gió" vài mùa hè trước và được nhiều hãng khác copy với đủ phiên bản biến tấu. Hiện tại, Triangl không còn sản xuất mẫu áo tắm này nữa, và sự hiện diện của nó cũng nhanh chóng lùi vào dĩ vãng.

Khăn quấn hông

0 anh bia nhe

Dù tiện dụng, dễ che khuyết điểm cơ thể, món phụ kiện này từ lâu đã được thay thế bởi xu hướng áo choàng kimono mỏng manh hoặc váy lưới, ren xuyên thấu.

Dép đế bánh mỳ

0aaa

Khi đi dạo ở thành phố biển, phái đẹp nên ưu tiên sandal đế thô nhưng chất liệu nhẹ, giúp nàng dễ dàng di chuyển. Ngược lại, dép đế bánh mỳ không còn phổ biến vì thiếu tính thời trang.

Dép trang trí quả bông màu mè

0 tuong tu

Được miêu tả "trông trẻ con và dễ ướt", kiểu dép này đã bị soán ngôi bởi sandal đế thấp chất liệu không thấm nước.

Mũ phớt vành nhỏ (trilby hat)

0 cong so

Thay vì đội mũ trilby lỗi mốt, bạn hãy chọn mũ cói rộng vành để trở thành quý cô sành điệu, đồng thời che nắng tốt hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn