Hậu chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy lộ ảnh ôm ấp người mới khiến fan phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của Vĩnh Thụy đang thu hút sự chú ý lớn từ bạn bè, khán giả.

Trên Facebook cá nhân, Vĩnh Thụy vừa đăng tải bức ảnh ôm một cô gái giấu mặt và lập tức nhận được sự quan tâm từ khán giả. Ngay lập tức cư dân mạng xôn xao, tìm hiểu xem người con gái trong ảnh liệu có phải là Hoàng Thùy Linh. Ở bình luận, đông đảo khán giả cũng bày tỏ sự bất ngờ và liên tục thắc mắc về danh tính cô gái giấu mặt này.

Nhưng theo nhận định của một số fan hâm mộ thì cô gái này chắc chắn không phải Hoàng Thùy Linh. Vì vừa rồi, nữ ca sĩ đã "đổi mới" qua màu tóc vàng và người hâm mộ không thấy vóc dáng có điểm nào trùng khớp với cô. Về phía Vĩnh Thụy, anh vẫn chưa có bất cứ câu trả lời nào về cô gái bí ẩn.

Hình ảnh ôm

Hình ảnh ôm "người bí ẩn" được Vĩnh Thụy đăng tải lên trang cá nhân.

Mọi người đều thắc mắc về danh tính cô gái.

Mọi người đều thắc mắc về danh tính cô gái.

Trước đó, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh dính tin đồn chia tay khi cả hai không còn chụp ảnh cũng như xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Ngoài ra, nam siêu mẫu cũng thường xuyên đăng những status đầy tâm trạng như "Tiền mất đi rồi còn có thể kiếm lại được, nhưng tình cảm thì không", "Khi mày thất bại, có thể mày có được nhiều thứ, sự hiểu biết, sự trưởng thành, sự nổ lực vươn lên, sự thương cảm, mày có hết ABCD... Nhưng cái mày không có ở thời điểm đó là sự tôn trọng của người khác".

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh bén duyên trong lần hợp tác phim điện ảnh Thần tượng. Chưa từng lên tiếng xác nhận yêu đương nhưng cử chỉ quan tâm tình tứ như những cặp tình nhân khiến dư luận chắc chắn họ là một cặp đôi đẹp.

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy ngày còn chung đôi.

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy ngày còn chung đôi.

Tuy nhiên đến giữa tháng 7/2018, Vĩnh Thụy thường xuyên cập nhật những dòng status tâm trạng khiến công chúng nghi ngờ anh và Hoàng Thùy Linh đã "đường ai nấy đi", Hoàng Thùy Linh cũng ít chia sẻ hình ảnh cô và Vĩnh Thụy bên nhau, có lúc còn khẳng định tự do mới chính là điều tuyệt vời nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn