Justin Bieber chuẩn bị kế hoạch có con với Hailey Baldwin, Selena Gomez tìm kiếm bạn trai hoàn hảo mới

( PHUNUTODAY ) - Justin đang mong muốn trở thành một ông bố trẻ, còn Selena đang tìm kiếm người bạn trai hoàn hảo sau cuộc tình dang dở với Justin Bieber .

Năm 2011, khi còn là một chàng trai tuổi teen, Justin Bieber từng hứa sẽ kết hôn và làm bố ở tuổi 25. Giờ đây ước mơ đó đang trở thành sự thật khi anh đã ở tuổi 24 và chuẩn bị kết hôn với Hailey Baldwin. Cặp đôi cũng đồng ý sẽ có con ngay sau khi cưới.

Justin và Hailey mong muốn có con ngay sau khi cưới.

Justin và Hailey mong muốn có con ngay sau khi cưới.

Theo nguồn tin của Hollywood Life tiết lộ: "Justin và Hailey mong muốn lập gia đình ngay sau khi kết hôn. Họ sẽ rất cởi mở trong chuyện đặt tên con. Họ sẽ khoe ảnh con mình thật thường xuyên cũng như sớm nhất có thể. Họ đều biết nếu không chia sẻ hình ảnh về con mình, cánh paparazzi sẽ theo dõi em bé sát sao để chụp được hình và gây ra stress cho gia đình họ".

Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton biết sự quan tâm mà công chúng dành cho con của họ, nên cặp đôi thường xuyên công khai những hình ảnh đặc biệt vào dịp sinh nhật hay ngày lễ để hạn chế chuyện bị paparazzi săn đón chụp ảnh. Do đó Justin và Hailey cũng muốn làm giống vậy.

"Justin và Hailey muốn khoe ảnh con để hạn chế sự quan tâm cuồng nhiệt của công chúng. Họ thích cách mà Hoàng gia Anh cho dân chúng thấy tất cả những điều cần thấy về cuộc sống gia đình họ, và vẫn giữ cho cuộc sống của họ được riêng tư. Mục tiêu của Justin và Hailey là làm giống như vậy khi họ có con", theo nguồn tin của Hollywood Life chia sẻ.

Hồi năm 2011, Justin từng chia sẻ với trang Women’s Wear Daily: "Trước khi đón tuổi 25 - 26, tôi muốn được kết hôn và có một gia đình. Tôi muốn làm một ông bố trẻ. Tôi muốn lúc đó, mình đã trở thành một người thành đạt".

Hiện giờ thì Justin đã thắng một giải Grammy, có nhiều album tiêu thụ hàng triệu bản và bán cháy vé trong các show diễn, nên có vẻ như các mục tiêu của anh đã sắp hoàn tất. Giờ đây, nam ca sĩ chỉ cần một gia đình hạnh phúc bên Hailey.

Năm ngoái, trước khi tái hợp với Hailey, Justin cũng từng bày tỏ rằng: "Ngoài sự nghiệp, tôi cũng muốn trí óc và tâm hồn mình được ổn định. Như thế, tôi có thể trở thành người đàn ông mà tôi mong muốn, trở thành người chồng và người cha mà tôi khát khao".

Trong khi cặp đôi Justin và Hailey đang tất bật cho những kế hoạch đám cưới sắp tới và những hoạch định tương lai thì Selena Gomez lên danh sách những điều tìm kiếm ở bạn trai mới sau cuộc tình thất bại với Justin Bieber.

Cuộc tình thất bại với Justin Bieber dường như đã giúp cho Selena Gomez có thêm nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm. Theo trang Hollywood Life, nữ ca sĩ hiện đang lập một danh sách để tìm kiếm người bạn trai hoàn hảo sau khi mối quan hệ với Justin đã chính thức kết thúc.

Selena đang lập một danh sách để tìm kiếm người bạn trai hoàn hảo.

Selena đang lập một danh sách để tìm kiếm người bạn trai hoàn hảo.

Nguồn tin của trang này cho hay: "Selena đã lập một danh sách liệt kê những phẩm chất mà cô ấy tìm kiếm ở người đàn ông tiếp theo và những điều cô ấy không muốn anh ta có. Sau khi chia tay với Justin lần cuối cùng, cô ấy đã suy nghĩ nhiều về nửa kia hoàn hảo của mình, nên đã nghĩ ra danh sách này".

"Cô ấy muốn một người thông minh, hài hước và tất nhiên là cũng phải dễ thương. Có thể là một người trong ngành giải trí, một người có sự nghiệp thành công và có thể thông cảm cho lịch làm việc bận rộn của cô ấy, nhưng anh ta không nhất thiết phải nổi tiếng.

Selena cũng lập ra những điều mà cô ấy không thể chấp nhận ở người đàn ông của mình, chẳng hạn như Instagram của anh ta có quá nhiều selfie. Selena cũng muốn một người có tính cách chính trực mà cô ấy có thể tin tưởng được".

"Nếu cô ấy không thể tìm cách giao tiếp hay tin tưởng người đó, hay nếu người đó nhận những tin nhắn bí ẩn ở những thời điểm lạ, chuyện đó cũng không thể chấp nhận đối với cô ấy. Ngoài chuyện đó, Selena đang cố gắng có tư duy mở về chuyện tìm bạn trai mới. Cô ấy dễ dàng phải lòng những nghệ sĩ và ca sĩ kích thích óc sáng tạo của bản thân", nguồn tin có ý nhắc đến một bạn trai cũ khác - The Weeknd. "Cô ấy hoàn toàn sẵn sàng để yêu trở lại và cho rằng người đàn ông mới của mình cũng sẽ là một người tài năng giống như các bạn trai cũ khác".

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn