Hari Won khó chịu khi Phương Thanh tiết lộ sự thật về Tiến Đạt?

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh cho rằng Tiến Đạt là con người sống tình cảm nhưng lại rất ít thể hiện ra bằng lời nói. Điều đó Hari Won cũng không thích ở Tiến Đạt.

Mới đây, Hari Won cũng ra mắt tự truyện của mình. Không chỉ tiết lộ về thời thơ ấu cơ cực, bà xã Trấn Thành còn thuật lại khoảng thời gian mới chia tay mối tình 9 năm Tiến Đạt. Sau khi nói về chuyện tình yêu tan vỡ 9 năm với chàng rapper cô nhận khá nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng.

Trong cuốn tự truyện, Hari Won khẳng định tình yêu với Tiến Đạt là thật. Nữ ca sĩ cho biết khi bị chỉ trích vì yêu Trấn Thành, Tiến Đạt đã đề nghị để anh lên tiếng giải thích và nhận trách nhiệm về mọi việc, nhưng cô đã ngăn cản anh. Cô nói: “Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng.

Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì”.

tien-dat-phuong-thanh 1

 Phương Thanh tiết lộ gặp được Tiến Đạt là nhờ Thiên Vương.

Là một người chị thân thiết với Tiến Đạt từ lâu nên Phương Thanh cũng hiểu 1 phần nào đó về con người và mối tình của nam rapper với Hari Won. Mới đây, Phương Thanh đã lên tiếng chia sẻ về Tiến Đạt. Đầu tiên, chị Chanh tiết lộ mối nhân duyên để cô và Tiến Đạt quen nhau: "Hôm nay Chanh kề cho mọi người nghe về câu chuyện Tiến Đạt - Chanh quý và thân Tiến Đạt nhất luôn, nhưng ít khi đi chơi với Tiến Đạt lắm. Ngoại trừ đi Ấn Độ là lúc nào 2 chị em cũng đi cùng nhau.

Mẹ Tiến Đạt thường nói Tiến Đạt nó không có chuyện gì thì không thấy mặt chị Chanh đâu... Tiến Đạt nó bị chuyện gì là chị Chanh qua liền à. Ngày trước khi Chanh hay đi chơi Thiên Vương nhóm MTV đúng lúc ông Vương đang thất tình. Chanh thì mới sinh con được 1 năm. Đêm nào cũng vậy đúng 19 giờ tối là ông Thiên Vương lên nhà chở Chanh đi chơi đi tâm sự chuyện ông thất tình tới 12 giờ đêm mới cho Chanh về nhà.

Ngày nào cũng vậy riết rồi ai cũng tưởng Chanh cặp bồ với ông Thiên Vương (mẹ Chanh và hàng xóm - Tuấn MTV) cũng nghĩ vậy. Một ngày nọ ông Thiên Vuơng nói với Chanh, chị ơi em có 1 thằng bạn thân là Tiến Đạt cũng đang buồn chuyện tình cảm. Em kêu Tiến Đạt ra đi chơi với chị em mình luôn nha. Chanh ok luôn vì lúc đó Tiến Đạt rapper ai không biết. Vậy đó chị em gặp nhau gieo duyên là lúc ông đang buồn ... đi chơi chia sẻ với ông Tiến Đạt được 1 thời gian vì tối nào chị em cũng đi chơi chung Chanh lại được đồn đang cặp bồ với Tiến Đạt. Kệ thôi, Chanh được cái không thích đính chính".

Phương Thanh còn tiết lộ thêm Hari Won từng chán nản, buồn khi Tiến Đạt nói quá ít: "Sau một thời gian dài trôi qua, ông giới thiệu với Chanh 1 cô bé xinh xắn tên là Hari. Thêm 1 thời gian nữa khi mà Hari cũng chơi thân với Chanh, cô ta méc: "Chị ơi anh Tiết Đạt không nói chuyện nhiều với em. Em hỏi anh ngủ dậy chưa? Trả lời rồi. Em hỏi anh có thương em không? Anh trả lời là có. Anh ăn gì chưa? trả lời rồi. Một ngày anh chỉ nói chuyện với em có 3 câu vậy thôi á. Giờ làm sao cho anh ấy nói chuyện nhiều hơn?".

Trời ơi, chị Chanh làm sao bây giờ. Tiến Đạt ít nói lắm chỉ thể hiện bằng tình cảm thôi. Chanh nhớ có lần Tiến Đạt nói: "Em không có nhiều tiền cho Chanh đâu. Em có cái xe với quán cafe. Chị muốn qua ăn uống gì cũng được. Chị muốn lấy xe hơi đi lúc nào cũng được. Ông có gì cho nấy, tính vậy đó".

tien-dat-phuong-thanh 2

 Hari Won từng phàn nàn với Phương Thanh việc Tiến Đạt quá ít nói. Chị Chanh khẳng định Tiến Đạt ít nói nhưng sống tình cảm.

Cuối cùng, Phương Thanh cũng tâm sự cô và Tiến Đạt coi nhau như gia đình: "Trong lần khác nữa khi hai chị em đi bên Ấn Độ. Lúc sư phụ nói, hôm nay ngày cuối ai muốn tâm sự với ai thì tâm sự đi. Chanh mới xin phép được nói về Tiến Đạt. Chanh nói tuy rằng 2 chị em không cùng cha cùng mẹ nhưng trong Đạo Phật là anh em cùng 1 nhà. Tiến Đạt ít nói lắm nhưng con hiểu Tiến Đạt là con người sống tình cảm, chỉ nghĩ cho người khác nhưng ít nghĩ cho mình. Hôm nay con chỉ muốn nói rằng con coi Tiến Đạt như em ruột của mình, con biết tính Tiến Đạt tình cảm lắm. Từ trong góc tối Chanh thấy ông chảy nước mắt đó cả nhà, nhưng miệng thì nhoẻn miệng cười. Từ đó trở đi, đi đâu ông cũng đi kế bên chị...vô trong sân bay thì ông kêu chị ngồi đây coi đồ, ngồi chơi điện tử nha không đi lung tung coi chừng lạc nha. Để ông đi check in sân bay. Đó là Tiến Đạt vậy đó, nhưng hiện tại ông nói nhiều hơn rồi mừng ghê á. Không chăm sóc tình thân bằng vật chất, nhưng chăm sóc tình cảm thì Tiến Đạt là nhất rồi".

Thời gian gần đây, Hari Won đang bị 'ném đá' vì ra mắt cuốn sách tự truyện có nhắc đến Tiến Đạt. Tuy nhiên, rapper vẫn lên tiếng động viên: "Cám ơn em quyển sách này nhé! Anh đọc hết rồi. Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em. Ngoài kia có nói gì. Thì...Kệ... chúng nó. Không ai sống cuộc đời của mình. Nên cứ vậy mà sống.

Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học. Nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp. Nghe xót xa nhỉ. Nhưng em yên chí. Đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi. Sẽ đến lúc đó. Hoa dại cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ mà. Cố lên em nhé".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn