Hồng Quế ẩn ý “nối lại tình xưa” với bố của con gái sau tuyên bố “cho vài trăm tỷ cũng không quay lại”

( PHUNUTODAY ) - Sau vài mối tình thất bại, Hồng Quế bất ngờ gọi bố của con gái là anh nhà, muốn tặng một 'thằng cu' làm quà sinh nhật.

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Hồng Quế từng gây chú ý với mối tình kín đáo cùng bạn trai lâu năm. Tuy nhiên sau đó, cô lại chia tay và quyết định làm "mẹ đơn thân" ở tuổi còn khá trẻ. Trong một cuộc phỏng vấn, người mẫu từng tuyên bố "cho vài trăm tỷ cũng không quay lại với bố của con gái".

Empty

Hồng Quế quyết định làm "mẹ đơn thân" ở tuổi còn khá trẻ

Tuyên bố chắc nịnh là vậy nhưng cách đây không lâu, Hồng Quế bất ngờ khoe hình xăm mới trên cánh tay hết sức dễ thương với ý nghĩa thể hiện tình yêu với cô con gái tên Cherry của mình. Chân dài chia sẻ con gái là người tình, là bạn thân, là tri kỉ kiếp này của cô. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trong dòng trạng thái đăng kèm với bức ảnh, Hồng Quế lại nhắc tới bố đẻ của Cherry và tình cảm kéo dài suốt 8 năm cả hai.

Empty

Hồng Quế khoe hình xăm với ý nghĩa thể hiện tình yêu với cô con gái tên Cherry

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Hồng Quế đăng tải dòng trạng thái ẩn ý “nối lại tình xưa” với chồng cũ: “Mặc dù sinh nhật anh nhà đã qua nhưng vì bận quá nên em quên luôn sinh nhật bố Ry, nên là bây giờ muốn chuộc lỗi thì nên mua gì và chuẩn bị gì bây giờ mọi người nhỉ!".

Empty

Hồng Quế ẩn ý “nối lại tình xưa” với bố của con gái

Đặc biệt, dưới phần bình luận một người bạn đưa ra lời khuyên: "Tặng cho một thằng cu là chuẩn xịn chế ơi". Hồng Quế liền tỏ ra thích thú đáp lại: "haha hiểu ý chị quá".

Empty

Thậm chí Hồng Quế còn dự định sinh cho "anh nhà" một thằng cu

Được biết, trước đó, “bà mẹ một con” Hồng Quế từng có mối tình lãng mạn bên Huỳnh Anh. Cô nhận xét đối phương là một người đàn ông trưởng thành và chín chắn. Nữ người mẫu cũng  không cần một đám cưới rình rang, hay bắt buộc người ta phải cho mình tương lai, chỉ cần sống vui với nhau hiện tại là đủ.

Empty

“Bà mẹ một con” Hồng Quế từng có mối tình lãng mạn bên Huỳnh Anh

Tuy nhiên sau một thời gian, Hồng Quế bất ngờ ám chỉ hai người đã đường ai nấy đi vì bị Huỳnh Anh phản bội."Trong mắt em, anh cái gì cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là phản bội. Em có thể tha thứ và bắt đầu lại... nhưng rất tiếc người đó không phải anh"- chân dài sinh năm 1994 chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn