Mối quan hệ thật của Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh trước lùm xùm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị vợ NSƯT Xuân Bắc tố, cái tên Kim Oanh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Những ngày gần đây, ồn ào giữa vợ Xuân Bắc và diễn viên Kim Oanh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Khi cộng đồng mạng đang "dậy sóng" với cuộc khẩu chiến thì vợ Xuân Bắc tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh chân tay bị thương, chảy máu. Đi kèm với hình ảnh này, chị Nguyễn Hồng Nhung viết: "Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan. Để chồng về đánh...". Những hình ảnh được vợ Xuân Bắc chia sẻ trên facebook cá nhân hiện tại đã bị xóa nhưng nhiều người vẫn kịp lưu lại và không ngớt lời bàn tán.

Bi-Vo-Xuan-Bac 2

 Diễn viên Kim Oanh

Tuy nhiên, status này đã bị xóa sau đó ít phút, vợ Xuân Bắc khẳng định cô không hề đăng tải nội dung trên mà là do bị hack Facebook.

Dù thực hư sự việc Xuân Bắc đánh vợ vẫn chưa được làm rõ nhưng chuyện diễn viên Kim Oanh và Hồng Nhung không “ưa” nhau là có thật.

Khi Hồng Nhung đăng đàn chửi bới, tố diễn viên Kim Oanh, dân mạng xôn xao, hiếu kỳ đã bắt tay tìm hiểu về mối quan hệ giữa Xuân Bắc và nữ diễn viên 42 tuổi.

Theo đó, Kim Oanh và Xuân Bắc đóng cặp với nhau rất nhiều bộ phim. Đặc biệt, cả hai được khán giả biết đến nhiều hơn khi hóa thân thành "anh Núi" và "cô Mây" trong phim Sóng từ đáy sông. Cả hai xem nhau là bạn bè và nữ diễn viên Kim Oanh thường gọi Xuân Bắc là anh trai.

kim-oanh-xuan-bac 1

Cặp đôi đã có mối quan hệ thân thiết khi tham gia ở nhiều bộ phim truyền hình

kim-oanh-xuan-bac 2

Cặp đôi chụp hình thân thiết trong ngày giỗ Tổ nghề sân khấu.

kim-oanh-xuan-bac 3

Cặp đôi thường xuyên gặp nhau tại các sự kiện

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn