Hãi hùng người đàn ông giết chết cả 4 người trong gia đình bạn gái rồi tự tử

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã ra tay sát hại cả 4 người trong gia đình bạn gái rồi tự kết liễu cuộc đời mình.

Một người đàn ông đã giết chết bạn gái cũ và gia đình của cô ngay tại nhà riêng ở thành phố Busan, Hàn Quốc, rồi tự kết liễu cuộc đời mình, Koreatimes đưa tin.

Nghi phạm được xác định mang họ Shin, 32 tuổi, các nạn nhân bao gồm bạn gái của Shin tên là Cho, 33 tuổi, bà ngoại 84 tuổi và bố mẹ của cô.

Nghi phạm tới nhà nạn nhân theo lối cầu thang bộ.

Nghi phạm tới nhà nạn nhân theo lối cầu thang bộ.

Sự việc được phát hiện khi chú của Cho không thể liên lạc được với gia đình và báo cho cảnh sát. Khi tới nơi, cảnh sát thấy cửa nhà không khóa và khi đẩy cửa bước vào, cảnh tượng trước mặt khiến ai cũng hoảng sợ.

Cảnh sát cho biết, tất cả thi thể của nạn nhân, ngoại trừ cô Cho, đều được phủ bằng một tấm nhựa dẻo và chậu rửa lớn. Thi thể của Cho được tìm thấy trong phòng khách với vô số vết bầm tím do bị đánh đập và dây thừng siết quanh cổ. Thi thể của Shin được tìm thấy trong một căn phòng khác.

Theo đoạn video mà camera giám sát ghi lại, khi Shin bước vào nhà, anh ta đội mũ, đeo kính râm và mang theo một chiếc túi mà cảnh sát nghi ngờ nghi phạm đã đựng vũ khí giết người ở bên trong. Cảnh sát cho rằng nghi phạm đã sử dụng súng điện taser để khống chế các nạn nhân trước khi ra tay sát hại họ.

Được biết, Shin và Cho đã sống chung với nhau trong khoảng một năm trước khi họ kết thúc mối quan hệ vào tháng 8/2018. Bạn bè và người thân của nạn nhân cho biết, một lần, gia đình Cho đã giới thiệu rằng Shin là con rể của họ.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc để tìm hiểu động cơ giết người của nghi phạm.

Trước đó, hồi tháng 7/2018, ở Trà Vinh cũng xảy ra một trường hợp người đàn ông phóng hỏa để thiêu chết cả gia đình bạn gái.

Vụ việc xảy ra khiến 2 người tử vong là Bùi Thế Phước (39 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) và anh Dương Hoàng Ân (26 tuổi, ngụ tại địa phương).

Theo kết quả điều tra ban đầu, thời gian trước, Phước có quan hệ tình cảm với chị Dương Thị Thuỳ Dung (24 tuổi, em gái anh Ân) trong thời gian làm thuê ở Đồng Nai. Sau đó, Phước về Cà Mau chạy taxi, còn chị Dung về sống với gia đình tại xã Đông Hải.

Vài ngày trước, Phước và bạn gái xảy ra cự cãi. Chiều 17/7, anh ta thuê xe từ Cà Mau đến Duyên Hải. Lợi dụng đêm khuya, Phước bị cho là đã mang theo 20 lít xăng tưới xung quanh nhà của bạn gái rồi châm lửa đốt, tự thiêu để giết cả gia đình nạn nhân.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, Phước bị cháy toàn thân tử vong tại chỗ. Anh Ân bị bỏng nặng nên được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị, nhưng tử vong vào sáng 19/7.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn