Tử vi tuần mới ( từ ngày 27/8 đến 2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: tình duyên của Bọ Cạp tiến triển khá tốt...

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 27/8 đến 2/9/2018: Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

 Song Ngư (19/2-20/3)

songngu

Tử vi tuần mới cho thấy: Vì tính chất công việc nên bạn cần tập trung cao độ, cũng trong thời gian này bạn sẽ xác định được mục tiêu mới cho mình. Ngoài ra, khả năng giao tiếp của bạn được phát huy triệt để, dù gặp phải vấn đề gì bạn cũng giải quyết nhanh chóng. Có vẻ như Ngư nhi trở thành người hạnh phúc nhất trên thế giới khi mà bạn và người ấy có một khoảng thời gian cực kỳ lãng mạn, hạnh phúc bên nhau. Bất kể là khi vui vẻ hay buồn phiền, bạn hãy cứ mỉm cười lên vì bên bạn luôn có một người sát cánh và cùng chia sẻ những điều đó. Sang tuần mới Song Ngư sẽ có cơ hội đi du lịch đấy, hoặc ít nhất là một buổi xem phim vui vẻ cùng bọn bạn thân hay một nửa của mình. Thế nhưng đừng ham vui quá mà không cân nhắc tới vấn đề tài chính của mình nhé.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại rất tốt. Những người xung quanh bạn, đặc biệt là người mà bạn “thầm thương trộm nhớ” hóa ra luôn chú ý đến bạn. Với Song Ngư có đôi, sự thay đổi tính cách theo hướng tích cực sẽ khiến “nửa kia” thích thú và vui vẻ.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

17550

Bạch Dương có những thay đổi vượt bậc trong chuyện tình cảm. Người mới yêu trải qua các cung bậc cảm xúc tuyệt vời, ai đã yêu lâu rồi thì có thể tính chuyện xa hơn như cưới hỏi, kết hôn chẳng hạn. Những ai còn độc thân thì cũng đừng lo lắng, một nửa của bạn sẽ sớm xuất hiện thôi. Để làm tốt công việc thì năng lực thôi chưa đủ, bạn nên quan tâm nhiều hơn tới các mối quan hệ của mình. Điều này không có nghĩa là bạn phải nịnh bợ ai, nhưng thêm đồng minh còn hơn là thêm kẻ thù, lại thuận lợi cho công việc thì ngại gì mà không làm. Về tổng thể thì tình hình tài chính khá tốt, bạn chỉ cần nỗ lực, cố gắng là sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhưng khi có tiền rồi thì cũng phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé kẻo tiền đến lại đi, chẳng tích lũy được gì. Sức khỏe của Bạch Dương ổn định, không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng nhưng tinh thần hơi bất ổn. Bạn cần chú ý tới chất lượng giấc ngủ, dành thời gian nghỉ ngơi, đi dạo hay ra ngoài thay đổi không khí cho đầu óc thoải mái nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

kim-nguu-sinh-ngay-20-5

Kim Ngưu nên mở lòng và chủ động hơn trong các mối quan hệ xã hội, kể cả với những người bạn cũ hay mới quen. Bạn cũng đừng quá khép mình, thay vào đó, hãy tham gia các buổi gặp gỡ và tụ tập, vì những điều tốt đẹp nhất có thể đến vào lúc bạn không ngờ nhất.

Đôi khi, bạn cần phải kiên quyết hơn đối với bản thân để những điều mới mẻ và mọi người có cơ hội cùng chia sẻ với bạn. Tình hình tài chính không có gì bất ổn, thậm chí bạn còn có thể kiếm được một khoản tiền nhỏ.

Song Tử (21/5-21/6)

nam-2017-ruc-ro-va-thanh-cong-cua-song-tu_1483505770-0943

Song Tử có thể mắc các lỗi sơ suất trong công việc. Có thể đó là một sự hiểu lầm với cấp trên, đồng nghiệp hoặc thất lạc tài liệu quan trọng. Tuy nhiên, bạn nên tránh căng thẳng, lo lắng, ngay cả khi mọi thứ dường như đang đi ngược lại so với mong đợi của bạn. Tử vi tuần mới cho thấy Song Tử không nên đánh giá sự việc từ quan điểm cá nhân.

Những ngày tới sẽ rất thuận lợi cho kế hoạch du lịch hoặc đi xa của Song Tử. Đây là một tuần hứa hẹn cho việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho giai đoạn mới trong cuộc sống của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

tai-hinh-nen-12-cung-hoang-dao-dep-nhat-cho-may-tinh-hinh-anh-5

Bạn sẽ trải qua những ngày tới với tâm trạng nhạy cảm. Điều này có thể ảnh hưởng đến kết quả trong công việc và cuộc sống của bạn. Tuần mới đồng nghĩa với việc bạn sẽ tham gia vào rất nhiều những cuộc tụ tập: sinh nhật, đính hôn, tiệc cưới... Vì vậy, hãy chú ý đến sức khỏe của mình, đừng “vui quá chén”.

Trong công việc, bạn sẽ gặp không ít khó khăn, căng thẳng với đồng nghiệp, khách hàng, thậm chí là cấp trên. Cự Giải nên thận trọng trong cách giao tiếp và cảm xúc của mình. Công việc và chuyện tình cảm có những thay đổi. Nhưng những kế hoạch của bạn có vẻ khá trôi chảy và suôn sẻ.

Sư Tử (23/7-22/8)

the_zodiac-leo_hd-wallpaper

Tuần tới, Sư Tử sẽ phải đưa ra một số quyết định quan trọng hoặc có những thay đổi lớn khiến bạn căng thẳng và lo lắng. Bạn có thể từ bỏ hoặc cố gắng thỏa hiệp nếu bị vướng vào các cuộc xung đột không đáng có, nhưng lời khuyên tốt nhất là hãy tránh xa chúng.

Sư Tử cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình. Bạn nên dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân mình hơn. Tuy vậy, Sư Tử có một tuần thuận lợi và thành công ở phía trước. Vì vậy, bạn không nên lãng phí thời gian với những cảm xúc tiêu cực. Đây là khoảng thời gian tốt lành để bạn hòa giải những căng thẳng trong mối quan hệ của mình. Tài vận có sự thay đổi và tăng chậm lại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

cung-xu-nu-sinh-ngay-23-8

Tử vi tuần mới cho thấy Xử Nữ sẽ gặp căng thẳng trong chuyện tình cảm của mình. Những người độc thân sẽ cảm thấy lo lắng, trong khi Xử Nữ có đôi sẽ cảm thấy chán nản. Bạn cảm thấy hai người không có sự kết nối như trước, những câu chuyện giữa hai người trở nên nhạt dần.

Tài vận của bạn không tăng trưởng nhưng sức tiêu quá lớn có thể khiến bạn gặp những rắc rối liên quan đến tiền bạc. Xử Nữ cần chú ý đến chi tiêu, quản lý tài chính của mình hơn nữa. Cuối tuần, bạn dễ bị thất vọng vì mọi chuyện không như ý.

Thiên Bình (23/9-23/10)

cung-thien-binh

Những ngày tới, Thiên Bình sẽ dành ra một khoản tiền nhỏ để tận hưởng cuộc sống sau những ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên, sẽ có những sự cố bất ngờ khiến bạn cảm thấy không thoải mái và lo lắng. Thiên Bình nên thận trọng trong việc đầu tư và quản lý tài chính. Điều quan trọng là biết khả năng của mình đến đâu và kiên nhẫn lắng nghe những lời chia sẻ của người khác.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình khó có được tình cảm của đối phương. Bạn buồn bã nhưng không thể thay đổi hiện thực. Nhưng xung quanh có rất nhiều người luôn sẵn sàng ở bên cạnh và cùng chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống với bạn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

img20150801141749767-76-0-598-1024-crop-1438413625006

Tử vi tuần mới cho thấy tài vận của Bọ Cạp không ổn định. Đầu tuần, bạn dễ bị kiệt sức và mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần. Có lẽ, bạn nên cân nhắc về mục tiêu của mình. Giữa tuần, Bọ Cạp làm việc chăm chỉ và cố gắng hoàn thành các công việc được giao. Mọi việc bạn làm đều rất chỉn chu và tỉ mỉ. Cuối tuần, bạn mong muốn có thời gian nghỉ ngơi nhưng công việc yêu cầu bạn phải dành thời gian để giải quyết.

Chuyện tình duyên của Bọ Cạp tiến triển khá tốt. Ngay cả với người độc thân, bạn không ngại gặp thất bại bởi vốn là người can đảm, bạn có thể bình tĩnh đối phó với mọi khó khăn. Những ngày tới, Bọ Cạp tràn ngập năng lượng tích cực trong mối quan hệ tình cảm. Điều này khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên tốt dần lên.

Nhân Mã (22/11-21/12)

loi-nhan-nhu-2016-12-cung-hoang-dao-phunutodayvn

Cảm xúc của Nhân Mã trong những ngày tới tương đối tốt. Những yếu tố bên ngoài không thể ảnh hưởng đến bạn. Bạn sẽ vẫn lắng nghe từ trái tim và làm theo nguyên tắc của riêng bạn. Mối quan hệ giữa hai người trở nên hòa thuận và tốt đẹp hơn. Những lời khen ngợi từ “nửa kia” khiến bạn cảm thấy vui vẻ và tự tin.

Tuần mới, bạn thể hiện khả năng trong việc tính toán và kiểm soát chi tiêu. Khả năng quản lý tài chính của bạn đã tăng lên đáng kể. Nhân Mã cũng nên dành thời gian tận hưởng không gian riêng tư hiếm hoi của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

xem-tu-vi-thang-6-2017-cung-ma-ket

Ma Kết có sự thay đổi lớn trong việc chi tiêu cá nhân. Bạn biết cách kiểm soát và quản lý tài chính của mình. Vì vậy, tài vận của bạn cũng tốt lên nhờ chính bạn. Vượng vận may mắn, tuần mới của Ma Kết tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn nên chăm chỉ ở những ngày đầu tuần, nếu không bạn sẽ thấy đang phải chịu áp lực rất lớn. Giữa tuần, bạn thấy thiếu tự tin và dễ tức giận vô cớ.

Những cuộc trò chuyện giữa bạn và nửa kia trở thành “chất xúc tác” cho mối quan hệ tình cảm thêm phần khăng khít.

Bảo Bình (20/1-18/2)

p

Tử vi tuần mới cho thấy Bảo Bình gặp phải những vấn đề khó khăn trong việc kinh doanh và rắc rối trong các vấn đề riêng tư. Điều này khiến bạn mệt mỏi và mất tập trung. Bạn dành nhiều công sức nhưng kết quả không như mong đợi. Hãy trò chuyện với bạn bè và gia đình để giảm bớt áp lực.

Tình cảm của Bảo Bình gặp trục trặc nhỏ. Hai bạn chưa hiểu nhau hoặc hiểu nhầm đối phương khiến mối quan hệ diễn biến theo chiều hướng xấu. Điều đáng nói là ngay cả khi bạn biết mình là người sai, bạn vẫn ngang bướng và không thừa nhận. Bạn cho rằng đây là cách để bảo vệ mình. Nhưng hoàn toàn không phải như vậy.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn