Ngọc Trinh tuyên bố yêu người mới, công khai danh tính khi mới chia tay tình cũ?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công khai chia tay tình cũ, thời gian gần đây Ngọc Trinh dường như đã phục hồi vết thương lòng và sẵn sàng đón nhân một mối quan hệ mới.

Mới đây nhất, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gây bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc khoe trọn thần thái cùng body và làn da trăng không tì vết trên cá nhân. Thông qua hình ảnh được đăng tải, Ngọc Trinh nhắn nhủ đầy ẩn ý: "Anh không yêu em thì em yêu người khác, luật giang hồ đâu cho phép em cô đơn".

Với dòng chia sẻ này của người đẹp gốc Trà Vinh, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đang ngầm thông báo chuyện bản thân đã yêu hoặc sẵn sàng mở lòng với người mới.

1ngoc-trunh
Ngọc Trinh có phát ngôn mới về tình yêu khiến ai cũng tưởng cô có người yêu mới.

Ngọc Trinh có phát ngôn mới về tình yêu khiến ai cũng tưởng cô có người yêu mới.

Trước đó sau khoảng thời gian dài ẩn ý về chuyện rạn nứt tình cảm với bạn trai, Ngọc Trinh từng trải lòng: "Ai đến rồi sẽ đến, ai cần đi sẽ đi. Mỗi người đến đều có một sứ mệnh, hoặc là tổn thương hoặc là trao nhau yêu thương" khiến dư luận bán tín bán nghi chuyện rạn nứt trong tình yêu. 

Thì ngay sau đó đến dòng trạng thái được đăng trên Instagram: "The end (tạm dịch: kết thúc) 8/4/2017 - 27/11/2019". "Nữ hoàng nội y" còn nhắn: "Chúc ai đó luôn được vui vẻ và bình yên".

Ngọc Trinh xác nhận chia tay người yêu thông qua dòng trạng thái được đăng tải trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh xác nhận chia tay người yêu thông qua dòng trạng thái được đăng tải trên trang cá nhân.

Được biết vào ngày 8/4/2017 chính là ngày Ngọc Trinh nhận lời yêu bạn trai. Trong suốt 2 năm yêu nhau, bạn trai "bí ẩn'' luôn dành cho Ngọc Trinh những hành động ngọt ngào. Đồng thời người đẹp cũng chưa từng công khai bạn trai bởi bởi: "Tôi không chia sẻ thông tin về bạn trai công khai. Ở mối tình này, tôi nghĩ đến khi nào tôi cảm thấy chắc chắn, tôi mới thổ lộ nhiều hơn. 2 năm đối với tôi chưa đủ".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn