Những mối tình đình đám của Ngọc Trinh nổi tiếng làng giải trí

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng "chân dài đào hoa" Ngọc Trinh đã tốn không ít giấy mực của giới báo chí bởi những mối tình nổi đình đám một thời gây náo loạn cả làng showbiz.

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp được coi là ông bầu có vai trò cực kỳ to lớn đưa danh tiếng “nữ hoàng nội y” vào giới giải trí và làm thay đổi cả cuộc đời Ngọc Trinh.

Với sự dẫn dắt của ông bầu có tiếng, từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005 đến cuộc thi Hoa hậu Trang sức hay các show trình diễn những bộ bikini đầy sexy, nóng bỏng, cuốn hút... Ngọc Trinh đã đồng hành cùng ông bầu này như một “cặp đôi đồng nghiệp” rất ăn ý.

ngoc-trinh-va-tuoi-tho-co-cuc-5-1435

 Ngọc Trinh sánh đôi cùng Vũ Khắc Tiệp

Tuy nhiên, khi đã có danh tiếng và bắt đầu lấn sân sang nghề kinh doanh mỹ phẩm, mở đại lý và các spa chăm sóc sắc đẹp, chuỗi cửa hàng thời trang thì dường như cô nàng này lại “thay lòng” và hé lộ người yêu mới của mình.

Người tình bí ẩn và mối tình 7 năm
Vị người tình bí ẩn này là một doanh nhân Singapore hơn cô 20 tuổi theo như lời Ngọc Trinh nói. Cô luôn nhắc tới người bạn trai với những lời trân trọng, thương yêu, và có cả thần thượng trong đó.

148153406877355-ngoc-trinh-3

 Ngọc Trinh và người tình bí ẩn 

Ngọc Trinh cũng cho biết vị bạn trai đại gia của cô chững chạc, yêu thương, quan tâm và lo lắng cho cô rất nhiều, cô còn có ý định gắn bó suốt đời với người luôn được nhắc đến suốt 7 năm trời nhưng không bao giờ hé lộ gương mặt: “Người bạn trai bây giờ thương tôi, lo lắng và hiểu ý lắm. Gặp người khác, khi bạn gái có scandal như vậy đã lấy cớ chia tay rồi. Tôi nghĩ, nếu được tôi sẽ gắn bó suốt đời với anh ấy".

Tỷ phú người Mỹ gốc Việt - Hoàng Kiều
Sau 7 năm cùng với những “tuyên ngôn” tình yêu làm xôn xao một thời thì “cô nàng đào hoa” tuyên bố chia tay người bạn trai bí ẩn để đồng hành cùng tỉ phú người Mỹ gốc Việt – Hoàng Kiều.

So với các tình cũ thì mối tình ông – cháu hơn kém 45 tuổi này gây nhiều ồn ào và cũng chóng vánh nhất. Bắt đầu từ bức ảnh có kèm dòng status “và rồi con tim đã vui trở lại” trên mạng xã hội và kết thúc ngay sau đó chưa đầy 3 tháng mà theo nhiều người cho rằng: “tỷ phú Hoàng Kiều yêu chơi bời còn Ngọc Trinh đến với ông vì tiền, hoặc hai người đang diễn trò PR”.

Screen_Shot_20161225_at_43410_PM

  Ngọc Trinh tình cảm bên tỉ phú Hoàng Kiều

Trước khi Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh vì lý do “cô không xứng” với tình yêu của ông, thì rất nhiều những hình ảnh, hành động tình cảm cùng lời nói của vị tỷ phú về dự định của hai người đã được tung ra giới báo chí.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn