Phạm vào lỗi phong thủy này vợ chồng suốt ngày bất hòa, gia đình tán gia bại sản

( PHUNUTODAY ) - Hãy tránh ngay những lỗi phong thủy này trong phòng ngủ kẻo gia đình thường xuyên bất hòa, tán gia bại sản mỗi người một nơi.

Dưới đây chính là những điều kiêng kỵ trong phong thủy phòng ngủ cần tránh để mang lại thịnh vượng và hạnh phúc cho gia đình mà ai cũng nên biết.

1. Cửa phòng ngủ đối diện với cửa nhà bếp

Nhà bếp là nơi thường có nhiều khí nóng lẫn ẩm ướt, ngoài ra còn có nhiều mùi hỗn tạp và cả uế khí. Dưới sự đối lưu của không khí, nếu cửa phòng ngủ lại đối diện với nhà bếp sẽ cực kỳ làm nhiễu trường khí thịnh vượng bên trong chốn nghỉ ngơi.

Phòng ngủ thường được bố trí ở các vị trí may mắn, có lợi, một khi bị trường khí xấu quấy nhiễu sẽ khiến tài vận gia chủ bị giảm xuống, các thành viên trong nhà không được hòa thuận.

phong-thuy-phong-ngu

2. Cửa phòng ngủ đối diện với các cửa phòng khác

Với nhà có từ hai phòng ngủ trở lên thường dễ phạm loại xung sát này, đặc biệt là khi hai phòng ngủ thiết kế cửa đối diện với nhau.

Những người ngủ nghỉ trong các phòng ngủ khác nhau luôn có trường khí không giống nhau, một khi hai cửa phòng đối diện thì trường khí mạnh sẽ gây áp chế trường khí yếu hơn, dễ hình thành thế tương khắc, khiến cho các thành viên trong nhà thường bất hòa, xung đột, thậm chí là gia đình đổ vỡ.

3. Giường ngủ đối diện cửa phòng

Trường hợp này sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nhiều bộ phận trên cơ thể. Tùy thuộc cánh cửa đối diện với từng phần cơ thể khi nằm ngủ trên giường sẽ có hậu quả khác nhau, cụ thể:

- Nếu cửa phòng đối diện với phần đầu sẽ gây ra bệnh đau đầu, đau nửa đầu.

- Nếu cửa phòng đối diện với phần thân sẽ gây ra bệnh đau dạ dày và các bệnh liên quan đến khoang bụng.

- Nếu cửa phòng đối diện với phần chân sẽ gây ra các bệnh liên quan đến chân.

4. Giường ngủ nằm dưới cầu thang

Vị trí giường ngủ này cực kỳ xấu, nó sẽ khiến người nằm trên giường dễ mơ ác mộng và không may mắn.

Giải pháp: Cách tốt nhất và dễ dàng nhất là chuyển giường ngủ đến một vị trí mới tốt hơn, thay vì di chuyển cầu thang.

Giường ngủ nằm phía trên/bên dưới bếp nấu hoặc phòng tắm/nhà vệ sinh

Nếu giường ngủ của bạn đang nằm phía trên hoặc bên dưới bếp nấu hoặc phòng tắm/nhà vệ sinh thì chức năng của gan sẽ bị ảnh hưởng. Bởi vì vị trí này làm tăng yếu tố lửa.

Ngoài ra, phòng tắm/nhà vệ sinh là nơi tích tụ vô số vi khuẩn, bụi bẩn... nên sẽ gây ra rất nhiều vấn đề sức khỏe.

phong-thuy-phong-ngu-0

5. Những điều cấm kỵ trong phòng ngủ về không gian

Phòng ngủ không nên có diện tích quá rộng đặc biệt là phòng lớn. Cổ nhân có câu: Thất đại nhân thiếu, thi hung thất – phòng lớn người ít là không tốt). Phòng quá rộng sẽ hít hết khí người, gây mệt mỏi, trống vắng vì vậy nên phòng ngủ không rộng quá 20m2 là tốt nhất.

Cửa sổ không đặt quá cao hoặc quá thấp: vì dễ gây tiêu hao năng lượng, gây mệt mỏi khi nghỉ ngơi. Đèn và ánh sáng không nên quá sáng mà nên sử dụng ánh sáng vừa phải màu ấm. Có thể chọn rèm cửa để chặn ánh sáng tự nhiên khi cần thiết tạo sự yên tĩnh và điều hòa về mặt phong thủy.

Phối cảnh cây trong phòng ngủ: Đối với phòng ngủ không nên đặt quá nhiều cây xanh vì thải cacbonic khi ngủ hại sức khỏe. Đặc biệt, người có bản mệnh kỵ với mệnh Mộc không nên để cây xanh trong nhà. Đồng thời, không nên đặt bể cá trong phòng ngủ vì sẽ không mang lại vận may cho gia chủ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn