Phi Thanh Vân phản ứng 'kỳ lạ' khi báo Trung gọi là "Sao nữ Việt Nam điên cuồng dao kéo"?

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được lên báo nước ngoài.

Mới đây, một tờ báo mạng của Trung Quốc đã có bài viết với tiêu đề khá 'sốc' về Phi Thanh Vân: "Sao nữ Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ, nguyện chết để làm đẹp".

Theo đó, tờ báo này có chia sẻ nhiều hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Phi Thanh Vân. Kèm theo đó là phần bình luận: "Phi Thanh Vân, người đẹp nổi tiếng vì phẫu thuật thẩm mỹ với hành trình làm đẹp gây ra nhiều tranh cãi tại Việt Nam. Ảnh cũ cho thấy gương mặt bình thường của cô không hề tệ. Tuy nhiên khát vọng hướng tới cái đẹp quá lớn ấy cánh đàn ông khó lòng mà hiểu được".

phithanhvan1.phunutoday.vn

Tác giả bài viết còn bày tỏ sự ngạc nhiên khi "Nữ hoàng dao kéo" có thể biến làn da ngăm đen trở thành nước da trắng như trứng gà bóc. Kết thúc bài viết, tác giả nhấn mạnh phẫu thuật thẩm mỹ không xấu và ai cũng có quyền làm đẹp cho riêng mình.

Trước bài báo này, Phi Thanh Vân cho biết cô không hề xấu hổ về việc "dao kéo" để thay đổi bản thân. "Nữ hoàng dao kéo" là nghệ sĩ số 1 ở Việt Nam về giải phẫu thẩm mỹ. Cô cũng là người nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nối gót Michael Jackson để biến làn da nâu sang trắng -  điều không phải ai cũng làm được.

phithanhvan2.phunutoday.v

 

phithanhvan3.phunutoday.v

 

"Khi là một người gốc Việt được báo chí nước ngoài nhắc tới về việc làm đẹp tôi hết sức tự hào. Bài viết đó tôi cũng đã đọc rồi, nội dung chỉ là khen ngợi, khen về mọi mặt và sau đó cũng được truyền thông Việt Nam đăng tải lại.

Giả sử nếu bài viết đó không nhắc đến Phi Thanh Vân mà là một nghệ sĩ ở nước nào khác thì họ cũng sẽ rất hãnh diện. Cảm xúc bây giờ của tôi là vừa vui, vừa hạnh phúc" - người đẹp cho hay.

Trước đó, tháng 7 vừa qua, Phi Thanh Vân đã thực hiện cuộc đại phẫu thuật thẩm mĩ, "trùng tu" cả ba vòng của cơ thể. Sau phẫu thuật, nữ diễn viên thường xuyên diện những bộ cánh cắt xẻ đầy táo bạo, khoe vòng 1 trễ nải với chất liệu mỏng tang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn