5 cách diện áo len cổ tim cực sành điệu cho phái đẹp

( PHUNUTODAY ) - Thời trang len đã và đang được phái đẹp rất ưa chuộng trong những ngày đông. Trong số đó thì những chiếc áo len nữ cổ tim nhận được sự ưu ái hơn cả bởi tiện dụng, đơn giản mà vẫn đảm bảo tính thời trang.

Thời tiết ẩm ẩm ương ương, nắng nhưng vẫn lạnh, khiến cho các cô gái loay hoay thêm đôi phút trước tủ đồ vào mỗi sáng. Mặc ấm quá cũng khó mà phong phanh quá thì càng không được, dễ ốm như chơi. Làm sao chọn được một món đồ vừa ấm vừa… mát, vừa che chắn cơ thể lại vừa đủ thông thoáng để không khiến bạn khó chịu? Hãy thử đặt niềm tin vào áo len cổ tim!

Cổ tim, thiết kế cổ áo cổ điển có vẻ như hội tụ đầy đủ những tố chất của một trang phục bạn gái cần khi trời chưa nóng và cũng không còn lạnh.  Áo len cổ tim đủ giữ ấm cơ thể cho các quý cô, nhưng phần cổ bỏ ngỏ giúp cho người mặc cảm thấy dễ chịu hơn so với các loại áo kín cổng cao tường. Khi thấy hơi lạnh, các cô gái có thể nhờ tới sự trợ giúp của một chiếc khăn mỏng. Khi ấm áp hơn, bỏ chiếc khăn ra và buộc vào túi xách, nên chẳng có gì là vướng víu.

Và dưới đây là những cách mix đồ với áo len cổ tim đẹp nhất cho ngày xuân này:

Áo len cổ tim + chân váy

Chân váy và áo len đều là hai “must have item” của các bạn gái trong những ngày se lạnh. Sự lựa chọn tưởng chừng như an toàn này lại đem tới cho bạn rất nhiều bất ngờ và thú vị, bởi chân váy và áo len cổ tim luôn được đánh giá là một cặp đôi vô cùng ăn ý với nhau.

Có một mẹo nhỏ mà bạn gái nào cũng nên thuộc lòng đó chính là sơ vin toàn bộ áo len hoặc chỉ phần vạt trước của áo vào chân váy. Đây sẽ là cách “ăn gian” chiều cao rất hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua.

Empty
Empty

Áo len cổ tim + quần short

Hầu hết các bạn gái thường nghĩ trang phục đông luôn kín đáo, ấm áp nên chẳng thể khoe được vóc dáng và sự quyến rũ. Tuy nhiên, đây lại là một sự nhầm lẫn bởi bạn hoàn toàn có thể trông thật sexy và lôi cuốn cùng với áo len cổ tim oversize và quần short.

ao-len-co-tim-14-696x928

Áo len oversize, quần short cùng boots cao cổ sẽ là combo tuyệt vời nhất dành cho những cô bạn có đôi chân thon gọn. Sự trẻ trung, cá tính của set đồ này sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật trong tiết trời đông.

Với những bạn gái có chiều cao hơi khiêm tốn một chút thì hãy thay thế boots cổ cao thành sneaker hay những đôi boots cổ thấp để“ăn gian” chiều cao nhé.

ao-len-co-tim-2-696x928

Áo len cổ tim + quần ống rộng

Quần ống rộng vẫn đang là cái tên được rất nhiều cô nàng nhắc tới trong suốt thời gian gần đây. Một lần nữa quay trở lại khoảng thời gian huy hoàng, quần ống rộng vẫn không hề làm các bạn gái phải thất vọng bởi item này sở hữu khả năng biến hoá đa dạng vô cùng. Quần ống rộng cũng là một gợi ý để bạn diện cùng chiếc áo len cổ tim của mình.

ao-len-co-tim-7-696x928
ao-len-co-tim-12-696x696

Áo len cổ tim + áo cao cổ

Phần cổ tim không chỉ là ưu điểm tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho áo len cổ tim mà đây còn được coi là điểm yếu của mẫu áo len này bởi nó không có khả năng giữ ấm cổ trong những ngày lạnh. Để khắc phục điều này, bạn hãy mix ngay một chiếc áo cao cổ với áo len cổ tim nhé.

Bạn có thể ứng dụng cách phối đồ này khi đi học hoặc đi làm đều sẽ rất phù hợp. Bởi sự kết hợp giữa áo len cổ tim và áo cao cổ không chỉ giúp bạn cảm thấy ấm áp mà chúng còn khiến bạn trông nổi bật và cá tính không kém các fashionista “chính hiệu”.

Empty
Empty

Áo len cổ tim + áo sơ mi

Làm sao để có thể mặc đẹp khi đến văn phòng trong những ngày se lạnh luôn là nỗi niềm của các cô nàng công sở. Nếu chưa có ý tưởng nào hay ho thì bạn hãy thử mix áo sơ mi với áo len cổ tim xem nhé. Tin rằng, sự kết hợp của bộ đôi này sẽ làm bạn cảm thấy thích thú.

Empty
Empty

Với phần cổ tim hơi rộng khi kết hợp cùng áo sơ mi không chỉ giúp bạn thêm phần ấm áp mà còn rất thanh lịch và thời thượng. Bạn có thể phối set áo này cùng quần jeans, quần tây đều rất phù hợp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn