RÚNG ĐỘNG: Kinh hoàng phát hiện thi thể bị chặt khúc gói trong bao tải ở Đắk Lắk

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân được xác định sống tại xã Ea Pil, huyện M’Đắk, cùng địa phương với hung thủ. Nghi phạm gây án đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Báo Infonet đưa tin, thông tin từ Viện kiểm sát huyện M’Đắk (Đắk Lắk) cho biết: Sáng nay (13/11), một bao tải chứa thi thể người được phát hiện tại thôn Thôn Ea Tê, xã Krông Zing.

kinh-hoang-phat-hien-thi-the-bi-chat-khuc-goi-trong-bao-tai-o-dak-lak-phunutoday.vn-2

Hiện trường vụ trọng án

Nạn nhân được xác định sống tại xã Ea Pil, huyện M’Đắk, cùng địa phương với hung thủ. Nghi phạm gây án đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Nguồn tin cũng cho biết: Nạn nhân bị giết tại xã Ea Pil, sau đó được đưa xuống vứt ở thôn Ea Tê, xã Krông Zing.

Trước đó, ở Đồng Nai cũng từng xảy ra vụ án tương tự. Theo thông tin trên Vnexpress, sáng 25/12/2012, người dân phát hiện dưới mương nước của con hẻm cụt ở phường Bình Đa, TP Biên Hòa (Đồng Nai) có 2 bao tải rỉ máu.

kinh-hoang-phat-hien-thi-the-bi-chat-khuc-goi-trong-bao-tai-o-dak-lak-phunutoday.vn-3

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Khám nghiệm hiện trường, Công an Đồng Nai xác định trong 2 bao là những phần thi thể của một người đàn ông khoảng 40 tuổi.

Bao thứ nhất đựng phần bụng, ngực và đầu có 2 vết đâm; bao còn lại đựng phần bụng dưới, chân và tay. "Khả năng nạn nhân bị sát hại và phi tang xác lúc rạng sáng", một cán bộ điều tra cho hay.

Theo một số người dân địa phương, khoảng 2h sáng họ thấy 2 thanh niên chở các bao tải đến vứt tại đây nhưng cứ nghĩ là họ vứt rác nên không để ý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn