3 con giáp MỘT BƯỚC LÊN TIÊN, cực kỳ VƯỢNG PHÁT từ nay đến trước giáng sinh 2017

( PHUNUTODAY ) - Nhờ thần may mắn soi đường chỉ lối, những con giáp này luôn gặp được thuận lợi trên con đường công danh, tình yêu cũng tỏa sáng không ngờ.

Tuổi Sửu

Tử vi dự báo cho thấy, tháng 12 này, tuổi Sửu gặp khá nhiều may mắn, vận trình tăng tiến như diều gặp gió. Công việc có nhiều bước đột phá mới, mọi kế hoạch chuẩn bị trước đó đều đạt được thành công mỹ mãn.

Về đường tài lộc người tuổi Sửu cũng khá rủng rỉnh. Mọi thứ khởi sắc mạnh mẽ, tiền tài sinh lên ngày một nhiều. Càng gần giáng sinh và tết dương lịch, tiền bạc lại càng dồi dào nhất là các khoản thu phụ và từ việc kinh doanh nhỏ.

Thời điểm này, chuyện tình yêu của tuổi Sửu cũng vô cùng vượng phát, con giáp này sẽ tìm được người phù hợp nhất với mình, tốt nhất đừng kiêu chảnh quá nhé.

Tuổi Thìn

12-con-giap-phunutoday


Người tuổi Thìn từ nay cho đến thềm Giáng sinh sẽ luôn có quý nhân phù trợ nên may mắn hết phần của thiên hạ. Thêm vào đó, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp dâng cao. Vận khí cát lành, chẳng có khó khăn trở ngại nào có thể cản đường, chuyện thăng chức tăng lương chỉ là trong tầm tay mà thôi.

Công việc tốt nên tài lộc cũng theo đó mà tăng. Các nguồn thu nhập đều gia tăng không ngừng, bản mệnh thu lợi về đầy tay.

Chuyện tình cảm cũng đơm hoa kết trái, người độc thân sẽ có cơ hội gặp được ý trung nhân, còn những đôi đang yêu sẽ có được những giây phút ngọt ngào thực sự.

Tuổi Ngọ

Giống như hai con giáp trên, tuổi Ngọ trong tháng 12 mà nhất là khoảng thời gian từ bây giờ cho đến Giáng sinh có cát tinh soi chiếu, quý nhân trợ lực nên đường công danh thu về rất nhiều lộc lá. Chỉ cần bạn giữ vững phong độ như hiện tại và không ngừng cố gắng thì mọi thứ tốt đẹp không ngờ.

Trong tháng bạn có điềm báo có vận đào hoa, người độc thân sẽ hết FA và sẽ có một đêm giáng sinh vô cùng ngọt ngào. Còn các cặp đôi hay những người đã có gia đình thì sẽ có khoảng thời gian vô cùng mặn nồng bên nhau đấy.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT