Nữ cử nhân gây sốt cộng đồng mạng với bộ lễ phục ngập trong tiền

( PHUNUTODAY ) - Một bộ lễ phục tốt nghiệp gắn đầy những tờ tiền giấy có mệnh giá cao của nữ cử nhân xinh đẹp đang thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Mới đây, bộ lễ phục tốt nghiệp cô nàng hot girl tại Thái Lan đã thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi những tờ tiền giấy có mệnh giá cao được gắn kín trên đó.

bo-le-phuc-gan-tien-phunutoday.vn-2

 Bộ lễ phục ngập trong tiền thu hút sự chú ý của rất nhiều người

Được biết, tại Thái Lan, tiền được coi là biểu tượng của sự may mắn, thành đạt và thịnh vượng. Chính vì vậy, bố mẹ cô gái đã tự tay chuẩn bị bộ lễ phục này dành tặng con gái. Trong lễ tốt nghiệp trọng đại, bên cạnh việc chúc mừng con gái đã chính thức trưởng thành, bố mẹ còn mong muốn con gái có thể thành công. Những tờ tiền gắn trên lễ phục có mệnh giá 1000 baht (mệnh giá lớn nhất của tiền giấy Thái Lan). Những tờ tiền này được kết thành hai bông hoa lớn trước ngực và dán trải đều trên cả bộ trang phục.

bo-le-phuc-gan-tien-phunutoday.vn-3

Hai bông hoa đẹp nhất lễ tốt ngiệp được gắn trước ngực, chắn chắn cô nàng này sẽ cực kì may mắn

Không chỉ là biểu hiện của sự đủ đầy, người Thái Lan tin rằng, gắn càng nhiều tiền sẽ càng có nhiều thành công. Nếu ở các nước khác, bộ trang phục có lẽ sẽ bị lên án vì sự khoe khoang thì tại đất nước Chùa vàng, những bộ trang phục như vậy là không hề kỳ lạ, cô gái thậm chí còn nhận được rất nhiều ánh mắt ngưỡng bộ tại lễ tốt nghiệp vì trên người mang đầy sự may mắn. Nhiều người còn hy vọng, lễ tốt nghiệp sẽ được cha mẹ chuẩn bị cho một bộ lễ phục như vậy.

Dưới đây là một số bộ lễ phục tốt nghiệp độc đáo nhất thế giới:

bo-le-phuc-gan-tien-phunu

Quang cảnh ngày lễ tốt nghiệp tại Đại học Kyoto chẳng khác nào một lễ hội hóa trang thực thụ

bo-le-phuc-gan-tien-phunu

Một phụ huynh đã chia sẻ với trang Buzzfeed: "Con gái tôi mơ ước đỗ vào trường Đại học Kyoto từ khi học trung học vì muốn được tham dự buổi lễ tốt nghiệp thú vị như thế này đây"

bo-le-phuc-gan-tien-phunu

Thật khó để che giấu được sự háo hức và mong đợi trước buổi lễ tốt nghiệp có một không hai này

bo-le-phuc-gan-tien-phunu

Những nhóm bạn thân thường bàn bạc, lên ý tưởng để mặc trang phục giống nhau và lưu lại những bức ảnh ấn tượng nhất

bo-le-phuc-gan-tien-phunu

Dường như sức sáng tạo là không có giới hạn

bo-le-phuc-gan-tien-phunu

Chúa Jesus cũng tham dự tốt nghiệp

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn