Nám, tàn nhang hơn 10 năm cũng mờ đi rõ rệt, trả lại làn da trắng mịn chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

( PHUNUTODAY ) - Trị nám và tàn nhang chưa bao giờ hiệu quả và an toàn đến vậy chỉ với 1 loại rau vô cùng quen thuộc chưa đến vài nghìn này.

Nám, tàn nhang là nỗi lo sợ và ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Chúng không gây đau rát hay gây nguy hiểm song lại ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến nhan sắc của các chị em. Việc điều trị dứt điểm nám, tàn nhang cần phải kiên trì và đòi hỏi thời gian dài.

trinam5.phunutoday.vn

 

Chỉ với 1 nắm rau mùi, bạn đã có ngay bí quyết trị nám hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm. Nám lâu lăm đến mấy cũng mờ đi hẳn, chấm dứt tình trạng nám, tàn nhang ăn sâu và lan rộng, dần trả lại cho bạn làn da tươi trẻ và đều màu.

Trong rau mùi rất giàu hàm lượng vitamin, chất xơ, nước, đường và các khoáng tố vi lượng. Vì thế khi cho chúng kết hợp với nước cốt chanh rồi để đông đá, làn da của bạn sẽ trở nên sáng mịn, điều trị các vấn đề như nám, mụn, tàn nhang cực kỳ hiệu quả và không gây dị ứng da.

trinam6.phunutoday.vn

 

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 nắm rau mùi ta

-  1/2 quả chanh

-  Máy xay sinh tố, rây lọc, khay làm đá

Cách thực hiện:

- Rau mùi chọn những lá tươi, không bị héo úa, dập nát mang rửa sạch rồi ngâm với nước muỗi pha loãng trong vòng 10 phút.

trinam3.phunutoday.vn

 

- Chanh vắt lấy nước cốt, bỏ hạt

- Cho rau mùi và một ít nước lọc vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, lấy khăn xô tách bỏ bã, ép lấy nước cốt nguyên chất.

trinam2.phunutoday.vn

 

- Trộn đều nước cốt chanh, nước ép rau mùi ra chiếc bát nhỏ, dùng thìa khuấy đều.

- Đổ hỗn hợp vào khay làm đá, đặt trong ngăn đông tủ lạnh khoảng 5 giờ.

trinam1.phunutoday.vn

 

- Sau khi rửa sạch mặt với nước ắm, bạn lấy khăn xô bọc 1 viên rau mùi đông đá rồi chà nhẹ lên da theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện thao tác này đến khi nào nguyên liệu tan ra hết , thư giãn 5 - 10 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Áp dụng đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất. Sau 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng ngạc nhiên về làn da của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn