Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cảm xúc thật sau 1 tháng xác nhận ly hôn "ông bầu" Quang Huy

( PHUNUTODAY ) - Hậu ly hôn "ông bầu" Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh vẫn rất mạnh mẽ, lạc quan và chăm chỉ hoạt động nghệ khiến mọi người vừa thương, vừa ngưỡng mộ.

Suốt quãng thời gian vừa qua, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng kể từ ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân 16 năm với nhạc sĩ Quang Huy. Sau cú sốc đó, hiện nữ ca sĩ đang dần lấy lại được cân bằng để tiếp tục quay trở lại với showbiz Việt. 

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh lại vừa tham gia trình diễn trong một chương trình âm nhạc tại TP.HCM. Diện chiếc váy trắng kín đáo và thanh lịch, Phạm Quỳnh Anh đã gửi đến khán giả nhiều ca khúc hay, ý nghĩa. Trong quá trình biểu diễn, “bà mẹ hai con” đã nhận được nhiều lời hỏi han từ khán giả.

Trong đó, đáng chú ý nhất là câu hỏi: “Tim chị hết đau chưa”. Ngay lập tức, Phạm Quỳnh Anh đáp rằng: “Tim chị hết đau rồi”. Sau đó, cô dùng tay bưng mặt rồi ngước đầu lên cười. Phản ứng của Phạm Quỳnh Anh khiến người hâm mộ vừa thương vừa cảm phục sự mạnh mẽ của cô. Sau bao nhiêu sóng gió, Phạm Quỳnh Anh vẫn bước đi vững vàng, làm mẹ đơn thân và tập trung chăm sóc thật tốt cho 2 cô con gái nhỏ.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong một đêm diễn mới đây.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong một đêm diễn mới đây.

Empty
Empty

Có thể nói những rạn nứt trong hôn nhân của hai vợ chồng Phạm Quỳnh Anh đã xảy ra và khó có thể cứu vãn, nhưng động thái của nữ ca sĩ hậu ly hôn vẫn khá lạc quan, vui tươi khiến người hâm mộ cô cũng an tâm hơn.

Và có lẽ cú sốc chia tay với "ông bầu" Quang Huy đã khiến cho Phạm Quỳnh Anh thực sự lột xác. Dạo gần đây cô trở nên quyến rũ, đằm thắm và rạng rỡ hơn rất nhiều. Cụ thể, bà mẹ hai con còn quyết định thay đổi hình ảnh ngày một trẻ trung bắt kịp xu hướng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người ham mộ.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải bộ ảnh đẹp mê hồn được chụp tại Hà Nội.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải bộ ảnh đẹp mê hồn được chụp tại Hà Nội.

Dù đã có hai con, nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng mà nhiều người hằng mơ ước.

Dù đã có hai con, nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng mà nhiều người hằng mơ ước.

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người ngạc nhiên bởi nhan sắc xinh đẹp không khác gì thuở 20. Qua đó thêm khẳng định sự đúng đắn của câu nói:

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người ngạc nhiên bởi nhan sắc xinh đẹp không khác gì thuở 20. Qua đó thêm khẳng định sự đúng đắn của câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Vào hôm 22/10 vừa qua, "ông bầu" Quang Huy bất ngờ xác nhận về chuyện vợ chồng anh quyết định chia tay sau 6 năm chung sống. Nam đạo diễn cho biết thêm anh và vợ - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đi đến quyết định ly hôn vì có hai con nhỏ. Cả hai đã ly thân trước đó một năm. Mặc cho những ồn ào, nghi vấn xuất hiện người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình, cả hai vẫn giữ im lặng.

Phạm Quỳnh Anh còn lên tiếng mong dư luận đừng bàn tán về gia đình cô, để các con được bình yên. Sau thất bại của cuộc hôn nhân, hiện nữ ca sĩ đang cố gắng ổn định cuộc sống hậu ly hôn, từ đó tạo điều kiện kinh tế ổn định để nuôi con.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn