Gia đình khóc ngất khi tìm thấy thi thể bé trai 27 tháng tuổi nổi trên mặt suối

( PHUNUTODAY ) - Địa điểm tìm thấy thi thể cháu bé 27 tháng tuổi cách nhà ông ngoại 700-800m. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho các hộ gia đình có nhà gần sông suối.

Sáng 6/8, ông Nguyễn Hữu Sơn, Chủ tịch UBND xã Quế Xuân 2 (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, người dân đã tìm thấy thi thể cháu bé 27 tháng tuổi mất tích bí ẩn vào sáng hôm nay.

Theo đó, vào khoảng 5h30 sáng, một đôi vợ chồng trong xã đi đánh cá tại khu vực khe suối Baga Mông Lãnh thuộc xã Quế Xuân 2 (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), phát hiện thi thể cháu Trần Văn Th. (27 tháng tuổi, ngụ xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn) nổi trên mặt nước.

Lực lượng nỗ lực tìm kiếm thi thể bé trai

Lực lượng nỗ lực tìm kiếm thi thể bé trai

Đôi vợ chồng ngay lập tức báo cho chính quyền địa phương và người nhà của cháu Th. Theo ông Sơn, địa điểm tìm thấy thi thể cháu Th. cách nhà ông bà ngoại cháu khoảng 700-800m.

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 9-10h sáng 5/8, cháu Th. được mẹ đưa đến nhà ông bà ngoại tại thôn Thượng Vĩnh (xã Quế Xuân 2) gửi để đi có việc.

Khu vực phát hiện thi thể bé

Khu vực phát hiện thi thể bé

Trong lúc ông bà ngoại cháu Th. sơ hở, bé Th. đột nhiên mất tích lúc nào không hay. Mọi người tìm khắp nơi nhưng không có kết quả nên báo chính quyền địa phương. Lãnh đạo xã huy động hơn 100 người, gồm dân địa phương, công an, dân phòng... tìm kiếm nhiều nơi.

Được biết, xung quanh khu vực nhà ông ngoại cháu Th. có rất nhiều khe suối. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của cháu Th. và cũng là lời cảnh báo cho người lớn khi giữ trẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn