Sau khi rơi nước mắt nói về cuộc hôn nhân 7 ngày với Thái Hòa, Cát Phượng hé lộ Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị Cát Phượng nói lời chia tay, Kiều Minh Tuấn khẳng định: "Đây là lần đầu tiên lẫn cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích".

Mới đây, tham gia một chương trình, Cát Phượng kể về cuộc tình lệch tuổi với chồng trẻ Kiều Minh Tuấn. Họ lần đầu làm việc chung trong vở "Cánh đồng bất tận" khi Cát Phượng thủ diễn vai quan trọng trong khi Kiều Minh Tuấn chỉ thủ một vai diễn nhỏ. Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Được lời như cởi tấm lòng, chàng diễn viên trẻ đội ơn vì được theo để có tiền sống, lấy kinh nghiệm và lấy luôn trái tim của đàn chị: "Chị, em yêu chị".

Gắn bó bên nhau, chàng diễn viên dần cảm mến và yêu "đàn chị" hơn anh đến 18 tuổi lúc nào không hay. Dù bị Cát Phượng phớt lờ, Kiều Minh Tuấn vẫn kiên trì chứng tỏ tình cảm của mình là chân thành. "Tui không cần bà yêu vì tui chăm sóc cho Bom. Hãy đến với tui khi tình cảm của bà chân thành nhất" - Kiều Minh Tuấn từng nói với Cát Phượng.

Để chinh phục người mình yêu, mỗi ngày Kiều Minh Tuấn đều chăm lo chu đáo cho cả hai mẹ con cô. Một lần đổ vỡ hôn nhân khiến Cát Phượng thận trọng với mối quan hệ lệch tuổi. Khi hai người đã yêu nhau, Kiều Minh Tuấn muốn giữ bí mật mối quan hệ này vì sợ Cát Phượng bị người đời dị nghị. "Khi có chỗ đứng vững vàng, chính tôi sẽ dắt bà lên thảm đỏ", anh hứa chắc nịch.

kieu minh tuan cat phuong

 Kiều Minh Tuấn bày tỏ: " Tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích".

Sau 7 năm yêu, Cát Phượng từng đề nghị chia tay cùng Kiều Minh Tuấn vì "càng vui rồi sẽ càng đau". Kiều Minh Tuấn lập tức phản kháng: "Đây là lần đầu tiên lẫn cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích".

Trong buổi ghi hình chương trình, Cát Phượng bất ngờ khi Kiều Minh Tuấn gọi điện tới. Anh xin lỗi vì bận quay phim xa, không thể ở bên cô. Vừa nghe giọng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn liền hỏi: "Nãy giờ quay mệt không? Bom ăn gì chưa?" khiến cả trường quay vỡ òa. Không những thế, anh còn gửi đến Cát Phượng một bó hoa xa cùng dòng chữ xa nhớ: "Tặng vợ của anh".

Mối tình sâu nặng với chồng trẻ kém 18 tuổi khiến Cát Phượng tự nhủ, nếu đổ vỡ hôn nhân lần hai, cô sẽ đóng của trái tim, không yêu ai nữa.

Cát Phượng từng kết hôn với Thái Hòa và có chung một cậu con trai. Tuy nhiên, sau đó hai người đã ly hôn. Nói về cuộc hôn nhân này, Cát Phượng thừa nhận, cô đã làm tổn thương Thái Hòa và sai lầm khi chủ động chia tay anh. Tuy vậy, niềm an ủi với Cát Phượng là bây giờ cả hai đều có cuộc sống hạnh phúc và vẫn dành sự quan tâm cho nhau. Cát Phượng vui vì bé Bom luôn ủng hộ mối quan hệ của cô và Kiều Minh Tuấn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn