Ca sĩ Hiền Thục đã có tình mới sau 17 năm làm mẹ đơn thân?

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ cảm thấy vô cùng vui mừng trước thông tin nữ ca sĩ Hiền Thục đã tìm được người đàn ông bên cạnh sau 17 năm làm mẹ đơn thân.

Ít giờ trước, trang cá nhân của Hiền Thục cập nhật một dòng trạng thái mới. Đáng nói là, dòng trạng thái này không dành cho con gái Gia Bảo mà dành cho một người đàn ông bí ẩn.

“Mùa xuân…

Hoa cúc dại đã nở lún phún ven đường. Đầu tháng 3, đồng hồ đã chỉnh lại vừa vặn 12 giờ đi sau chỗ có người em thương.”, Hiền Thục mở đầu đầy ướt át.

Riêng dòng mở đầu này đã hé lộ xuất thân của người đàn ông. Hiện tại Hiền Thục đang ở Mỹ nên người đàn ông này có lẽ đang sống tại Việt Nam, nơi cách cô 12 tiếng đồng hồ.

00anhbia

“Sớm nay, mùi cây cỏ thơm hơi sương thoang thoảng trong gió. Em mở cửa sổ suốt đêm để nghe tiếng côn trùng rả rích… đến sáng se sẽ tiếng chim hót ríu rít, có khi giúp em vơi một chút nỗi nhớ anh.

Chờ anh, chưa bao giờ là dễ dàng. Nếu anh biết từng lời anh nói có ý nghĩa với em thế nào. Mà không sao, anh vốn đã lạnh lùng như vậy...”

Lá thư đẫm ngôn tình này được Hiền Thục cài đặt chế độ công khai, cho thấy cô rất thoải mái chia sẻ về chuyện đã có một người đàn ông xuất hiện trong cuộc đời mình. Ở tuổi 38, Hiền Thục vẫn viết những lời yêu tươi trẻ, nồng nàn, da diết. Cô cũng thể hiện sự yếu đuối, phụ thuộc vào cuộc tình này mà không ngại bị phán xét.

Nhiều năm qua, luôn có những tin đồn tình ái vây quanh cuộc sống của Hiền Thục. Tuy nhiên cô chưa từng công bố bất kì mối quan hệ nào.

Nhiều năm qua, luôn có những tin đồn tình ái vây quanh cuộc sống của Hiền Thục. Tuy nhiên cô chưa từng công bố bất kì mối quan hệ nào.

“Hôm nay của anh thế nào?

Ngày không anh của em trôi qua lặng lẽ. Chỉ thắc mắc mỗi một điều rằng anh có cần em không? Khi đủ lớn người ta sẽ nhận ra điều khác nhau giữa em yêu anh vì em cần anh và em cần anh vì em yêu anh.

Anh hôm nay vui không?

Em vẫn không ngủ được cho đến giờ này. Vui hay buồn của em đặt trong tay anh, mặc anh có nói em yếu đuối. Lý trí quá, chắc gì đã yêu em. Phải không?

P/s: yêu chẳng màng cho ngày sau.“

Hiền Thục xinh đẹp, trẻ trung dù ngấp nghé tuổi 40. Cuộc sống của cô nhẹ nhàng và hoàn toàn không dính chút thị phi.

Hiền Thục xinh đẹp, trẻ trung dù ngấp nghé tuổi 40. Cuộc sống của cô nhẹ nhàng và hoàn toàn không dính chút thị phi.

Năm 2002, ca sĩ Hiền Thục hồ hởi tuyên bố sẽ lên xe hoa với trưởng nhóm Sài Gòn Boys Tuấn Thăng khi mới bước sang tuổi 21. Tuy nhiên cả hai "đường ai nấy đi" trong âm thầm lặng lẽ. Sau đó, Hiền Thục một mình sinh con gái Gia Bảo trong sự đùm bọc yêu thương của gia đình.

Sinh con chưa bao lâu, Hiền Thục đi hát trở lại trong nỗi mặc cảm bởi lời dèm pha của người đời và nỗi lo toan cơm áo. Cô thừa nhận bước xuống từ sân khấu, khán giả hâm mộ từng vây quanh người mẹ trẻ không phải để tặng hoa, chúc mừng mà để… hỏi thăm chuyện nuôi con một mình.

“Tôi thẳng thắn nói với mọi người rằng giữa tôi và Tuấn Thăng đã kết thúc, không thể hàn gắn và có những điều tôi không thể mang ra kể lể, mong mọi người hãy ủng hộ tôi vì tôi chấp nhận bước lên sân khấu là đã xác định đối diện với thị phi, với cực nhọc để nuôi con và sống tiếp”, cô tâm sự.

Hiền Thục luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc con gái. Hai mẹ con đi đâu cũng có nhau, luôn trò chuyện tâm tình như bạn tâm giao.

Hiền Thục luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc con gái. Hai mẹ con đi đâu cũng có nhau, luôn trò chuyện tâm tình như bạn tâm giao.

Đã hơn mười sáu năm trôi qua, Hiền Thục vẫn đi sớm về khuya một mình. Cô khá kín tiếng với cuộc sống riêng tư và cũng hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz Việt. Năm 2013, Hiền Thục gây bão khi trở lại vai trò giám khảo của Giọng hát Việt nhí.

Cuộc thi kết thúc, Hiền Thục lại tiếp tục cuộc sống bình lặng. Cô vẫn đi hát đều đặn. Thi thoảng đi ăn uống hay du lịch cùng bạn bè. Niềm vui hiện tại của cô là âm nhạc và con gái cưng Gia Bảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn