Diễn viên Lan Phương gây tranh cãi vì vô ý để chồng Tây ăn lại đồ ăn thừa từ mình

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả cho rằng dù được ông xã cưng chiều nhưng Lan Phương cũng không nên có hành động như vậy.

Sau thành công của bộ phim “Cả một đời ân oán”, tên tuổi của diễn viên Lan Phương từ đó cũng lên như “diều gặp gió”. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên với chồng Tây luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.

Mới đây nhất, Lan Phương đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh đời thường của vợ chồng cô trên mạng xã hội. Nữ  diễn viên viết: "Chồng nhà em thế này các bác ạ", cụ thể khi cô cứ ăn thừa đồ ăn là bỏ lên bàn và được ông chồng Tây lại cầm ăn một cách ngon lành.

Clip: Lan Phương chia sẻ trên mạng xã hội

5FiLODauE84JJgdTaomcAVnLZAyfIn03Cdl96BEi

Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ rần rần vào bày tỏ sự "ghen tị" với nữ diễn viên: "Chồng như này chứng tỏ yêu vợ lắm", "Nếu không xét thuyết ngôn tình mà xét theo thuyết âm mưu thì... nhường vợ ăn trước coi thử độc giùm”,..

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng Lan Phương dù có được ông xã chiều chuộng cỡ nào cũng không nên để ăn lại đồ thừa của vợ như vậy: “Chị làm vậy chẳng khác nào coi chồng là thùng rác”, “Tội nghiệp anh ấy quá”, “Người nước ngoài họ không thích ăn đồ thừa đâu”,..

Được biết, Lan Phương (sinh năm 1983), từng gây ấn tượng với loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Cô gái xấu xí, Tình cha, Làm dâu, Nàng bầu hành động, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order….

Empty

Về chuyện đời tư, Lan Phương đăng ký kết hôn và có con gái đầu lòng với ông xã David Duffy hồi tháng 5/2018. Cả hai từng gặp gỡ và yêu nhau khi nữ diễn viên ra thủ đô đóng phim Cả một đời ân oán. Nói về người bạn đời của mình, cô hạnh phúc cho biết anh không can thiệp, góp ý vào những vai diễn của bà xã. Cuộc sống hôn nhân của hai người cũng hiếm khi xảy ra mâu thuẫn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn