Lặn lội đi mua trà sữa, uống hết gần nửa thì anh chàng "nổi da gà" khi nhìn thấy thứ thạch lạ mắt này

( PHUNUTODAY ) - Qúa hoang mang về "vật thể lạ" nổi lên trong cốc trà sữa, anh chàng vội "đăng đàn" hỏi dân mạng.

Những năm qua, trà sữa là thức uống vô cùng được lòng giới trẻ. Đây là nguyên nhân mà ngày càng có nhiều thương hiệu trà sữa ra đời, quán trà sữa "mọc" lên ở khắp các tuyến phố.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh một cốc trà sữa có vật thể lạ nghi là thạch sùng khiến mọi người hoang mang.

Hình ảnh kèm dòng chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh kèm dòng chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, sau khi order một cốc trà sữa với đủ topping, thạch, trân châu thì vị khách đã thưởng thức vô cùng ngon miệng. Tuy nhiên, khi uống đến gần hết nửa cốc thì người này mới tá hỏa phát hiện ra 1 “vật thể lạ” nhìn như thạch sùng.

Hình ảnh cốc trà sữa được chia sẻ cho thấy, "vật thể lạ" này có 2 chân, đuôi, màu tím, tuy nhiên lại không có đầu. Vị khách này cho rằng, 'vật thể lạ' đó là một con thạch sùng vì 'khi nhai thấy đầu nó có xương'.

Cốc trà sữa khiến mọi người hoang mang.

Cốc trà sữa khiến mọi người hoang mang.

Hình ảnh cốc trà sữa lạ ngay sau khi đăng tải đã gây được sự chú ý của mọi người. Nhiều người cảm thấy hoang mang và lo sợ khi chứng kiến cảnh tượng này. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng có thể đây là một thạch topping mới có hình dạng con thạch sùng.

Dù chưa rõ thực hư ra sao, liệu đây có phải là trò "câu like" hay là một loại thạch mới hình thạch sùng hay không nhưng nhìn cốc trà sữa mà ai cũng "nổi da gà".

"Nhìn kinh quá trời ơi. Sao có quán trà sữa làm ăn thiếu trách nhiệm như này nhỉ?."

'Mình rất hy vọng đây chỉ là 1 chiêu trò câu like nào đó chứ không phải sự thật. Nhìn đáng sợ và ám ảnh quá!"

“Hình như đây là 1 loại thạch topping hình con này hay sao ấy mọi người ạ”, một số bình luận của dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn