Vụ 3 người trong một gia đình tử vong ở Sài Gòn: Chồng đầu độc vợ con rồi treo cổ tự tử?

( PHUNUTODAY ) - Theo cơ quan điều tra, qua khám nghiệm hiện trường xác định L. tử vong trong tư thế treo cổ. Riêng bà L. và cháu N. tử vong nằm dưới sàn nhà có sùi bọt nghi uống thuốc độc.

Liên quan đến vụ 3 người trong một gia đình tử vong ở Sài Gòn, theo thông tin trên báo Người lao động, đầu giờ chiều 12/12, lực lượng Công an quận Thủ Đức (TP HCM) vẫn đang phối hợp Phòng Nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 vợ chồng cùng con ở phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.

3-nguoi-trong-1-gia-dinh-tu-vong-bat-thuong-phunutoday.vn-3

Hiện trường vụ 3 người tử vong ở quận Thủ Đức

Danh tính nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Văn L. (SN 1986), Lê Thị Kim L. (SN 1973, vợ L.) và cháu Nguyễn Thanh N. (SN 2002, con vợ chồng L., cùng ngụ quận Thủ Đức).

Theo cơ quan điều tra, qua khám nghiệm hiện trường xác định L. tử vong trong tư thế treo cổ. Riêng bà L. và cháu N. tử vong nằm dưới sàn nhà có sùi bọt nghi uống thuốc độc. "Rất có thể người chồng đã đầu độc vợ con rồi tự tử", một nguồn tin cho hay.

Trước đó, như Đời sống & Pháp luật đã đưa tin, vụ việc được phát hiện vào sáng ngày 12/12 tại căn nhà 3 tầng ở hẻm 78, đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM.

Vào thời gian trên, một người thân tới căn nhà trong hẻm số 78 đường Chương Dương. Tuy nhiên, người này gọi cửa mãi không thấy ai trả lời. Nghi ngờ nên người này nhìn qua khe cửa thì phát hiện 3 người trong gia đình tử vong nên vội hô hoán và báo công an.

Công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an quận Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn