Hết dịch phải bung xõa liền 7 hot trend đình đám này mới hợp gu trong những ngày mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu về những items này vừa đảm bảo sự sành điệu mà chẳng hề lỗi mốt, lại rất hợp thời tiết đấy.

Blazer oversize "cân" mọi phong cách

Một chiếc blazer màu sắc trung tính là item must have mix áo phông và quần ống rộng, làm nên bộ cánh đơn giản nhưng phóng khoáng, hay ho. Điệu đà hơn thì cứ combo blazer và chân váy đảm bảo ngọt ngào tiểu thư liền ngay tức khắc đấy. 

macdepmuathu1

Áo khoác cardigan mỏng nhẹ nhàng

Một chiếc áo len mỏng luôn là lựa chọn hợp lý khi trời se lạnh. Vừa sành điệu,  vừa trendy trong mắt nhiều người . Các nàng hãy ưu tiên chọn mẫu cardigan trắng hoặc màu trung tính để dễ mix đồ, thay vì chọn những kiểu áo có hoạ tiết sặc sỡ nhé!

macdepmuathu3

Ankle boots thăng hạng thần thái

Ankle boots dễ phối với quần jeans hay chân váy, diện vào là auto "ra dáng" quý cô thời trang, lại giữ ấm cực kỳ tốt. Không cần mix & match cầu kì, chỉ diện một đôi boots xịn là gu ăn mặc "lên đời" ngay lập tức.

macdepmuathu4

Váy polo ôm tôn dáng

Những chiếc váy polo dáng ôm dạo gần đây gây bão cộng đồng khoe được vóc dáng "căng đét" của các chị em! Style này cực kỳ phù hợp cho những nàng năng động, thêm một đôi sneaker nữa "chuẩn bài".

7

Set áo váy vải tweed chuẩn fashionista

Vải tweed sẽ trở lại và chuẩn bị gây bão, nàng sắm bây giờ là vừa. Chọn một chiếc áo khoác và chân váy vải tweed matchy, bạn sẽ không còn đau đầu về khoản phối đồ nữa. Set váy vải tweed diện cùng đôi ankle boots đảm bảo được khen ngợi. 

macdepmuath8

Áo váy họa tiết ca rô

Từ đầu hè, họa tiết gingham, kiểu họa tiết kẻ ô đã được dự đoán là một trong những xu hướng "hot". Các cô nàng đã cùng diện một set đồ với crop top và chân váy mang họa tiết gingham cực kỳ xinh xắn.

Empty

Áo sơ mi linen dễ mix&match

Sơ mi linen có thể mặc riêng hoặc dùng để làm khoác ngoài vẫn được, kiểu gì thì cũng làm vẻ ngoài nhã nhặn, hay ho. Mùa này đang cực hot các màu pastel với form dáng rộng mặc không sợ lộ khuyết điểm, lại cực kỳ dễ mix & match. "Lên đồ" thiệt xịn, tín đồ fashionista có thể thoải mái thể hiện phong cách những ngày thu về mà không lo lỗi mốt rồi. 

photo-6-16325423450752146279117-1632542463499-1632542463686759913321
Theo:  khoevadep.com.vn copy link