Hương Giang diện đầm neon ôm sát khoe dáng gợi cảm, lầy lội tự nhận mình là “Giang Kardashian”

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang không chỉ xinh đẹp, tài năng mà cô còn khiến nhiều người nể phục bởi độ lầy của mình, khi tự nhận là “Giang Kardashian”.

Empty

Thời gian gần đây, trong khi cơn sốt về trang phục của Kim Kardashian ở Met Gala 2019 còn chưa hạ nhiệt, thì mới đây CĐM đã nhanh chóng được chào đón thêm một thành viên mới là “Giang Kardashian” phiên bản Việt. Chẳng là, cách đây vài giờ Hương Giang khiến người hâm mộ cười bò khi đăng tải những tấm hình diện chiếc đầm neon màu hường khoe trọn 3 vòng bốc lửa, nhất là vòng 3 khủng cùng dòng caption không thể hài hước hơn: “Giang Ka Đa Si Ừn !” .

Empty

Được biết, xu hướng thời trang với tông màu neon đang lên ngôi và dĩ nhiên một ngôi sao với phong cách thời trang tinh tế và đẳng cấp như Hương Giang thì không thể bỏ qua được rồi. Trong ảnh người đẹp khéo léo lựa chọn một chiếc đầm ôm tông hồng khoe trọn thân hình gợi cảm. Sử dụng chất liệu cao su có độ bóng nhẹ, càng tôn lên các đường nét trên cơ thể Hương Giang.

Empty

Không quá cầu kì trong khâu làm tóc và make up, Hương Giang lựa chọn kiểu tóc xoã tự nhiên với lối trang điểm cùng tông với trang phục. Cô còn khá thông minh khi kết hợp cùng boot qua đầu gối màu đen và hoa tai tam giác ngược bắt mắt nhằm tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.

Empty

Có vẻ nhận biết được lợi thế về thể hình, nên giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh” luôn biết cách lựa chọn trang phục phù hợp và làm tôn lên vóc dáng hoàn hảo của mình.

Empty

Không thể phủ nhận từ khi đăng quang Miss International Queen 2018 – Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Hương Giang ngày càng có những sự thay đổi tích cực không chỉ về nhan sắc mà còn cả trang phục. Không khó hiểu khi càng ngày người đẹp càng nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện và show lớn trong và nước.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn