Ca sĩ Bảo Anh nhập viện cấp cứu, Hồ Quang Hiếu xót xa

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Bảo Anh đã phải nhập viện, hủy toàn bộ show khiến bạn trai cũ Hồ Quang Hiếu và fan lo lắng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, quản lý của Bảo Anh bất ngờ lên tiếng chia sẻ thông tin nữ ca sĩ "Anh muốn em sống sao" phải nhập viện. Theo đó, người này cho biết, Bảo Anh lên cơn sốt và phải điều trị. Nguyên nhân là do giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" làm việc quá sức khi liên tục quay MV, chụp hình quảng cáo và quay TVC quảng cáo trong nhiều ngày liền.

Bảo Anh phải nhập viện giữa scandal yêu đương

Bảo Anh phải nhập viện giữa scandal yêu đương

Sau khi nhập viện, bác sĩ thông báo Bảo Anh đang bị đau bao tử, sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng. Đến ngày 22/4, do thể trạng yếu nên Bảo Anh tiếp tục bị phát bệnh thuỷ đậu và hiện đã lây lan sang gương mặt và toàn thân.

Chính vì vậy, Bảo Anh phải hủy loạt show từ ngày 22/4 đến ngày 27/4 để điều trị. Nữ ca sĩ và ê kíp cũng gửi lời xin lỗi đến bầu show, khán giả vì sự việc không hay này. .

Rất nhiều fan, người thân và bạn bè đã lo lắng và mong cô sớm khỏi bệnh. Bạn trai cũ nữ ca sĩ - Hồ Quang Hiếu cũng nhắn nhủ: "Mong sớm khỏi bệnh em nhé". Được biết, sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và không kể xấu đối phương dù đã chia tay.

Hồ Quang Hiếu mong Bảo Anh sớm khỏi bệnh.

Hồ Quang Hiếu mong Bảo Anh sớm khỏi bệnh.

bao-anh-mat-giong-hat-5-ngoisao.vn-w509-h496

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Bảo Anh đã lên tiếng xác nhận cô và Hồ Quang Hiếu đã "đường ai nấy đi" với lý do không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bảo Anh cũng thừa nhận dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng vẫn phải chia tay vì nếu có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai tốt đẹp.

Đồng thời, Bảo Anh tiết lộ, Hồ Quang Hiếu vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han, hứa thay đổi và muốn cả hai làm lại từ đầu nhưng cô đã quyết thì sẽ khó lòng có thể thay đổi./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn