3 con giáp là hậu duệ của Gia Cát Lượng, tiên đoán như thần nên tránh được nhiều đại hạn vào cuối tháng 11/2018

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, đây là 3 con giáp có tài tiên đoán, lướng trước được những điều không may bản thân sẽ gặp phải nên sẽ vượt qua được nhiều kiếp nạn, không sợ tiểu nhân hãm hại trong cuối tháng 11/2018.

Tuổi Hợi

1 bai tap mo bung

Hợi là con giáp hiền lành, nhân hậu, được quý nhân phù trợ nên tai qua nạn khỏi, tài lộc vượng phát trong 29 ngày tới. Bạn có tài nhìn xa trông rộng, lường trước được những rủi ro nên không đầu tư, làm ăn lớn. Nhờ vậy bạn tránh được nhiều đại nạn, sự nghiệp vẫn vững mạnh, hanh thông. Thời điểm 29 ngày tới, Hợi nên chuẩn bị két sắt để đựng tiền.

Bên cạnh đó bạn không nên tham gia vào việc của người khác kẻo rước họa vào thân. Đừng nói thêm nói bớt chuyện của bất cứ ai kẻo phiền lòng người khác. Giai đoạn này bạn có tài tiên đoán hơn người, giác quan thứ sáu vô cùng nhạy bén nên tiểu nhân cũng không dám đến gần.

Tuổi Dần

1 dai han

Trời sinh những người tuổi Dần vốn dĩ mạnh mẽ và thẳng thắn, không những thế họ còn sở hữu tư duy tuyệt vời không ai phải cũng có được. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng tuổi Dần là một trong những con giáp khá lạnh lùng và không để tâm đến những thứ xung quanh, nhưng trên thực tế tuổi Dần khá nhạy cảm và hiểu vấn đề gì đang xảy ra.

Tuổi Dần không bao giờ chấp nhận được sự thất bại nên họ luôn nỗ lực cố gắng, bên cạnh đó cũng dè chừng tránh để bản thân và những người xung quanh thiệt thòi. Đặc biệt, tuổi Dần có giác quan thứ 6 khá nhạy bén, họ dự cảm được chuyện gì sẽ xảy ra và luôn mang tâm thái sẵn sàng đón nhận.

Những người bên cạnh tuổi Dần đôi khi sẽ cảm thấy áp lực vì sợ rằng họ sẽ biết được nhiều thứ, nhưng tuổi Dần cũng là người thấu đáo nên họ ít khi nào để đối phương phải khó xử vì bất cứ chuyện gì.

Tuổi Mão

1 con ran

Mão có được cuộc sống hạnh phúc, ấm no, tiền bạc đè ngạt thở trong 29 ngày tới. Trong công việc, bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề lớn. Tuy nhiên nhờ sự thông minh, nhanh nhạy của bản thân nên gặp đại nạn không chết.

Tiền trong túi ngày càng đầy, khối lượng tài sản tăng lên trông thấy. Sự nỗ lực, chăm chỉ lao động của bạn bao nhiêu năm tháng qua cũng được đền đáp xứng đáng. Mão không còn phải chịu đựng những lời miệt thị của người khác.

Những khả năng của bạn đều được mọi người công nhận và nể phục hơn rất nhiều. Đi kèm với sự thông minh, Mão sở hữu khả năng tiên tri vô cùng nhạy bén. Bạn luôn nắm bắt được những tình thế éo le nên có cách vượt qua dễ dàng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn