H'Hen Niê tiết lộ từng sợ hãi đến mức bật khóc khi bị người đàn ông lớn tuổi gạ gẫm

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện nhiều năm trước được hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ và thu hút sự chú ý.

Mới đây, H'Hen Niê có những chia sẻ gây chú ý về quãng thời gian mới tới Sài Gòn sinh sống và học tập. Chia sẻ cùng MC, người đẹp Ê Đê cho biết đây là giai đoạn khá khó khăn thời sinh viên. Đáng chú ý, H'Hen Niê cũng tiết lộ những tai nạn khiến cô phải bật khóc.

Cụ thể, chân dài kể trong một lần đi xe ôm, người lái xe đó chở... 3 người cùng một lúc. Khi vào trong hẻm nhỏ, H'Hen Niê cho rằng do chân mình quá dài và đung đưa đã khiến người lái xe khi lạng lách đã tông vào một xe khác. Sự cố khiến cô bị rách nguyên mảng quần, chân đau đớn. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn tiết lộ quá khứ từng bị vài người đàn ông lớn tuổi gạ gẫm, thậm chí phải chạy trốn và trở về nhà khóc.

Giam-khao-HHen-Nie-021-4129-1647845308

"Thời sinh viên, có mấy chú lớn tuổi cứ đuổi theo mấy đứa nhỏ hỏi thăm rồi rủ rê này kia. Mỗi lần như vậy là em phải chạy trốn sang đường bên kia để tránh. Tại vì sợ bị giật túi nữa. Mỗi lần như vậy em trở về nhà và hay khóc", H'Hen Niê nhớ lại.

H’Hen Niê sinh ngày 15/5/1992 tại buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017, hơn nữa cô còn là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ. Năm 2018, cô xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018) tại Thái Lan. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử của các người đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Tuy không phải là người bước lên bục vinh quang tại Miss Univer 2018 nhưng H’Hen Niê là là người “ẵm” danh hiệu Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian 2018 và cô là hoa hậu đầu tiên của Việt Nam – thứ ba của châu Á được vinh danh, kể từ khi Missosology tổ chức bình chọn danh hiệu năm 2010. H’Hen Niê được gọi tên trong danh sách Top 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018. Bởi cô là một trong các hoa hậu ở Việt Nam tạo được sức ảnh hưởng với giới trẻ, cộng đồng.

hhen_nie_24

Về đời tư, tháng 10/2020, H'Hen Niê khiến nhiều người tiếc nuối khi chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay bạn trai. Nàng hậu chia sẻ: "Mọi người, cả anh chị báo chí thắc mắc cái tin Hen đăng. Dạ thì trước giờ công nhận mình có người yêu rồi, là ai thì Hen cũng chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình thì hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa. 

Tuy nhiên thời gian vừa qua dân mạng phát hiện "hint" cô đã tái hợp người yêu cũ. Mới đây, trong một bài phỏng vấn với Trí Thức Trẻ, H’Hen Niê xác nhận việc cô từng yêu và chia tay, nhưng hiện tại đã "trở về bên nhau": "Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó. Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã 'toang' rồi! Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen 1 người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy! Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link