Sáng ra thấy 4 dấu hiệu này Thần Tài đang giận dữ, tìm cách hóa giải kẻo vận xui kéo tới

( PHUNUTODAY ) - 4 dấu hiệu này nếu xuất hiện trên khuôn mặt bạn cần tìm cách hóa giải kẻo công việc bị cản trở, tiểu nhân hãm hại sức khỏe đau ốm.

Trán đột nhiên bị vết thương

Nếu nhìn trán của bạn tự nhiên tối sầm hoặc có vết thương thì đó là dấu hiệu không tốt cho sức khỏe và tài lộc của bản thân. Trong nhân tướng học vùng trán bằng phẳng thì có nghĩa là người này khoảng thời gian gần đây sẽ gặp điều gì đó buồn phiền khiến cuộc sống không như ý. Bạn cần chú ý đi xe cộ phòng bệnh tật hoặc những vấn đề tai bay vạ gió tự nhiên từ đâu rơi xuống đầu mình trong khoảng thời gian này. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm cách hóa giải vận xui đểm giảm thiếu rủi ro của mình.

Ấn Đường nhìn tối xỉn

Trong nhna tướn học thì vùng Ấn Đường là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt để phán đoán vận trình hung cát của mỗi người. Nếu một ngày ngủ dậy bạn thấy  khu vực Ấn Đường bỗng dưng chuyển sang màu tối, xỉn màu, chuyển sang sắc đen hay đen mang sắc xanh thì đừng coi thường vì đây chính là những biểu hiện của sự không may mắn. Trong thời gian tới  sẽchẳng lành sắp đến. Nếu bạn không bình tĩnh tìm cách hóa giải vận xấu, mọi sự trở nên tồi tệ, gặp hết xui xẻo này đến đen đủi khác.

Mũi đột nhiễn tối mầu đồ đạc rơi vỡ

Mũi đột nhiễn tối mầu đồ đạc rơi vỡ

Mặt lờ đờ ánh nhìn tăm tối

Đối với mỗi người thì đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nếu đôi mắt lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng long lanh, thì vô cùng may mắn. Nhưng ngược lại nếu bạn thấy đột nhiên đôi mắt lờ đờ, trong mắt xuất hiện đầy tơ máu, mắt u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không ở trong tình trạng tốt nhất, mà vận trình cũng bị sa sút trong công việc làm ăn  và tiền bạc hư hao nên làm gì cũng thất bại.

Mũi tối màu sắc mặt u ám

Trên khuôn mặt thì tướng mũi vô cùng quan trọng bởi nó chính la cung Tài Bạch. Khi bạn thấy đầu mũi chuyển màu tối, sắc mặt cũng u ám thì cần phải lưu ý tìm cách hóa giả nó.

Tìm cách hóa giải vận xui để bảo vệ sự bình yên của mình

Tìm cách hóa giải vận xui để bảo vệ sự bình yên của mình

Bởi  theo phong thủy thì dấu hiệu này thì điềm báo cho thấy sắp tới bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân ngáng trở, con đường phía trước nhiều điều trắc trở, bạn cần tìm đường để cho vận xui tan biến vận may kéo tới mọi việc tự nhiên được hanh thông.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn