H'Hen Niê xứng danh "bậc thầy biến hóa", lần nào thay đổi style cũng khiến dân tình xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Công chúng liên tục có dịp chiêm ngưỡng những màn biến hóa lên đồ ấn tượng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

H'Hen Niê hiện đang là nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn nhất nhì giới mộ điệu Việt. Cô nàng là một trong những nàng hậu chẳng ngần ngại khoảnh khắc đời thường, hậu trường đằng sau những khung hình lộng lẫy của mình. Nhờ đó, công chúng liên tục có dịp chiêm ngưỡng những màn biến hóa lên đồ ấn tượng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, H'Hen Niê vừa đăng tải khoảnh khắc biến hình của mình. Đầu video, người đẹp xuất hiện với diện mạo đơn giản tại nhà. Cụ thể, cô diện trang phục mặc ở nhà đơn giản. Hình ảnh thiếu lung linh của đại diện nhan sắc quốc gia khiến dân tình không khỏi thích thú. 

Empty

H'Hen Niê gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh kém lung linh. Nhìn hình ảnh ăn diện xuề xòa này ít ai nghĩ đây là nàng Hậu lọt top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới

Empty

Phiên bản đời thực của nàng hậu khiến người xem thích thú. 

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau đó, H'Hen Niê khiến người xem không khỏi bất ngờ khi hóa thành quý cô xinh đẹp, quyến rũ. Không chỉ lên đồ lộng lẫy, cô còn xuất hiện với diện mạo được make up đậm, chỉn chu. 

Empty

H'Hen Niê lột xác ngoạn mục sau khi được trang điểm chỉn chu. 

Empty

Nàng hậu sinh năm 1992 tự tin thả dáng trong trang phục lộng lẫy. Cách ăn diện thay đổi trong chớp mắt cho thấy khả năng biến hóa tài tình.

Có thể thấy, dù trở thành biểu tượng nhan sắc quốc gia, H'Hen Niê cũng không thể thiếu sự hỗ trợ của son phấn và trang phục khi xuất hiện trước công chúng. Cô tự nhận bản thân người khá "ăn make up". Vì vậy, cô thoải mái công khai diện mạo trước và sau khi đi sự sự kiện của mình. 

Empty

H'Hen Niê tự nhận bản thân là người "ăn make up".

Empty

Khoảnh khắc trước và sau khi "lên đồ" của người đẹp gốc Đắk Lắk khiến dân tình không khỏi bật cười. 

Empty

Công chúng thường xuyên chứng kiến hai phiên bản khác nhau của H'Hen Niê.

Empty

 

Sự đơn giản, chân chất tạo dấu ấn riêng cho H'Hen Niê trên bản đồ hương sắc Việt. 

Dù được mệnh danh là nàng hậu đời nhất Vbiz, song H'Hen Niê luôn khéo léo để xây dựng hình ảnh mình trong lòng công chúng. Tại những sự kiện giải trí, cô luôn đầu tư chỉn chu về hình ảnh. Từ lối trang điểm đến trang phục dạ hội của mỹ nhân gốc Đắk Lắk đều làm hài lòng số đông. 

Empty

H'Hen Niê thăng hạng nhan sắc sau 5 năm đăng quang.

Empty

Nàng hậu sinh năm 1992 khiến công chúng bất ngờ với những màn biến hóa ấn tượng.

Empty

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xây dựng hình ảnh nàng hậu quyến rũ, gợi cảm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link