Mùa đông đừng bỏ quên items áo sơ mi vì vẫn có rất nhiều cách mix cực sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu biết cách mix &match một chút, các quý cô công sở vẫn cực kỳ sành điệu và mới mẻ với sơ mi và xóa tan nỗi băn khoăn "hôm nay mặc gì"?

Nhiều người thường mặc định, áo sơ mi không thích hợp cho mùa đông bởi vì yếu tố thời tiết hoặc cho rằng, mùa đông rất khó để mặc sơ mi thật đẹp và trendy.

Tuy nhiên, nếu biết cách mix &match một chút, các quý cô công sở vẫn cực kỳ sành điệu và mới mẻ với sơ mi. Hãy chú ý những “mẹo” nhỏ bỏ túi sau để mặc áo sơ mi đến công sở mùa đông không còn là chuyện bất khả thi nữa.

Chọn màu sắc tươi sáng, ấm áp

Empty

Nên chọn sơ mi có màu sắc tươi sáng, ấm áp.

Còn gì nổi bật hơn khi chọn những chiếc áo sơ mi có màu sắc nổi bật để tạo cảm giác ấm áp, xua tan cái giá rét của mùa đông. Đồng thời, những màu sắc tươi mới cũng khiến người mặc trông trẻ trung hơn, ấn tượng hơn. Sơ mi kẻ ca rô hoặc họa tiết cũng là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Chú ý đến chất liệu vải

Empty

Cũng như chú ý đến chất liệu.

Sơ mi có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu và phù hợp với từng mùa như cách ông bà ta thường nói: “mùa nào áo nấy”. Hãy tạm gác những chiếc áo sơ mi lụa, sơ mi cát của mùa hè mà thay vào đó là những chiếc áo sơ mi dày dặn với chất liệu như kaki, vải thô… để mặc không dính vào người cũng như không tạo cảm giác mỏng manh, lạnh lẽo.

Style cơ bản khi mix áo len

Empty

Đây là cách mix& match an toàn nhất của các quý cô.

Việc mix cùng áo lên rộng bên ngoài sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ trendy lại trở nên ấm áp, phù hợp thời tiết hiện tại. Thường là những chiếc áo len cổ tim hay cổ tròn, có màu sắc ăn nhập với áo sơ mi. Nếu là người sáng tạo, bạn có thể thỏa sức vùng vẫy trong việc mix chúng với nhau theo sở thích cá nhân. Điều cần chú ý là nên chọn những chiếc áo len bên ngoài dáng không rách rưới hay có những chi tiết rườm rà không phù hợp với môi trường thanh lịch như công sở.

Lạ mắt khi mix cùng áo ghile

Empty

Trở nên đáng yêu và chút cá tính cùng áo ghile.

Áo sơ mi tay loe hay áo sơ mi tay phồng đều là những lựa chọn tuyệt vời khi mix cùng áo len ghile. Chỉ cần mix cùng quần jeans hoặc quần tây là bạn đã có ngay một set đồ thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu, trẻ trung để diện tới công sở rồi. Nếu những cô nàng chuộng phong cách thời trang Preppy thì đây chính là chân ái. Vì nó tạo lên vẻ cổ điển, thanh lịch.

Áo cổ lọ với sơ mi, tại sao không?

Empty

Sơ mi và áo len cổ cao, hot trend của năm 2019.

Diện áo cổ lọ rồi layer bên ngoài chiếc áo sơ mi sẽ giúp bạn thừa sức chống chọi với cái lạnh cắt da cắt thịt của mùa đông. Đồng thời các nàng có thể khoác bên ngoài mọi kiểu áo yêu thích như: áo dạ dáng dài, dáng ngắn, áo phao… vừa ấm áp lại sành điệu tuyệt đối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn