5 chiêu cực "tinh vi" che giấu chuyện ngoại tình của đàn bà tinh quái, bảo sao chồng chẳng mảy may nghi ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ngoại tình thường khó bị phát hiện hơn đàn ông. Vì sao vậy?

Phụ nữ dù ngoại tình vẫn làm tốt vai trò trong gia đình

Không ít phụ nữ ngoại tình và vẫn muốn giữ gia đình. Họ ngoại tình như một cách để giải tỏa bản thân, về cả tình cảm và tình dục. Từ đó, họ đem nguồn năng lượng, sự mới mẻ về cho gia đình và chồng. Dù ngoại tình nhưng họ vẫn dành thời gian làm việc nhà, chăm sóc con cái.

Sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ ngoại tình chính là ở một người vợ ngoại tình bạn không bao giờ thấy họ tắc trách với gia đình. Vì phụ nữ dù ngoại tình vẫn nghĩ về con cái nhiều hơn đàn ông. Đây cũng là lý do khó để phát hiện phụ nữ ngoại tình nhất.

ngoai-tinh-o-dan-ong

Khi phụ nữ ngoại tình, nhân tình sẽ giữ bí mật cho họ

Khi đàn ông ngoại tình, họ bị bạn tình đòi hỏi danh phận, tương lai. Thậm chí có nhiều cô nhân tình sẵn sàng tìm cách phá nát gia đình của đàn ông, lật tẩy họ nếu không được đáp ứng. Nhưng khi phụ nữ ngoại tình, người tình sẽ chủ động giúp họ giữ bí mật. Với những người đàn ông ngoại tình với phụ nữ có gia đình, điều họ muốn nhất là thể xác, chứ không phải là một người vợ từng phản bội chồng.

Phụ nữ nhạy cảm, dễ nhận ra nếu chồng nghi ngờ

Phụ nữ đã ngoại tình rồi thì còn khôn khéo hơn cả đàn ông. Vì phụ nữ thường để ý đến những chi tiết nhỏ nên trong mọi hành động họ đều rất cẩn thận. Từ lời nói hành động với chồng, hay chút cảm xúc nghi ngờ của chồng họ đều có thể nhận ra. Và chính vì họ dễ nhận ra sự khác biệt ở chồng nên họ càng nhanh chóng thay đổi để che giấu cuộc tình vụng trộm của mình.

photo-0-15286281847531128224209

Dễ dàng xóa mọi dấu vết “vụng trộm” nhờ mỹ phẩm

Thông thường, đàn ông dễ bị vợ phát hiện ngoại tình bởi dấu vết của son môi trên áo hay mùi nước hoa lạ còn vương trên người. Còn đối với phụ nữ thì chuyện ấy có lợi thế hơn hẳn bởi phụ nữ có rất nhiều “phương tiện hỗ trợ” giúp họ khử các dấu vết và mùi từ người đàn ông khác còn vương trên mình sau một cuộc tình chớp nhoáng giờ nghỉ trưa. Chẳng hạn như kem dưỡng da, lotion dưỡng ẩm, nước hoa,…

Phụ nữ chẳng mấy khi sử dụng thẻ tín dụng cho hoạt động mờ ám

Phụ nữ rất hay quan tâm tới những chi tiết nhỏ. Họ có thể vung tay khi đi mua sắm nhưng lại rất thận trọng với những khoản chi cần phải giấu giếm. Hầu hết họ sẽ không sử dụng thẻ tín dụng của mình cho những hoạt động cần giữ trong bóng tối. Về khoản này thì phụ nữ hoàn toàn ngược lại với đàn ông.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT